Hà Nội sẽ nghênh chiến Than Quảng Ninh bằng đội hình nào?

Tiêu Phong
thứ bảy 23-2-2019 2:52:59 +07:00 0 bình luận
19h tối nay 23/2, Hà Nội FC chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương V.League bằng cuộc chạm trán Than Quảng Ninh. Hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của đội bóng thủ đô.trước thềm trận đấu này

Vị trí người gác đền gần như chắc chắn không có thay đổi. Thủ môn Văn Công đang có được phong độ cao sau 3 trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Anh góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại Bangkok Utd và Becamex Bình Dương. Dù đội bóng thủ đô thất bại 1-4 trước Shandong Luneng, thủ môn số 30 vẫn chơi tốt và không mắc lỗi ở cả 4 bàn thua.

Hà Nội sẽ nghênh chiến Than Quảng Ninh bằng đội hình nào?
Thủ môn Văn Công đangcó phong độ cao trong thời gian qua. Ảnh: Hanoi Football Club

Ở vị trí trung vệ, nhiều khả năng McDonald sẽ trở lại đá chính sau khi không đủ thủ tục thi đấu trận gặp Shandong Luneng. Đá cặp với anh có thể là Duy Mạnh, trung vệ số 1 của Hà Nội FC thời điểm hiện tại. 2 hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu và Văn Kiên là ưu tiên số 1 của HLV Chu Đình Nghiêm.

Với việc Moses vẫn đang gặp chấn thương, Đức Huy nắm lợi thế trong cuộc đua đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm. Người còn lại đảm nhiệm vị trí này là Hùng Dũng, nhân tố không thể thay thế ở Hà Nội FC. 2 cầu thủ đầy sáng tạo Văn Quyết và Quang Hải có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí ở 2 cánh.

Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson và Omar là 2 lựa chọn tối ưu cho 2 vị trí trên hàng tiền đạo.

Hà Nội sẽ nghênh chiến Than Quảng Ninh bằng đội hình nào?

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh diễn ra vào 19h hôm nay 23/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm