Hạ Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc vô địch giải Futsal TP.HCM mở rộng

chủ nhật 26-6-2016 20:08:37 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Bắc đã biến Thái Sơn Nam thành cựu vương khi xuất sắc đánh bại Thái Sơn Nam trong trận chung kết của giải.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 sau loạt đá luân lưu đã giúp Thái Sơn Bắc trở thành tân vương của giải Futsal TP.HCM mở rộng 2016.

Trước đó, cả hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hoà 2-2 sau khi hai hiệp chính kết thúc bằng màn rượt đuổi tỷ số khá kịch tích.

Đươc đánh giá cao hơn người anh em Thái Sơn Bắc rất nhiều, nhưng Thái Sơn Nam lại nhập cuộc khá chậm và để cho đối thủ sớm vươn lên dẫn trước. Thủ môn Đình Thuận lóng ngóng để bóng đi vào lưới sau pha dứt điểm không quá khó của Tuấn Vũ bên phía Thái Sơn Bắc.

Không thể tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại, Thái Sơn Nam ngay lập tức tăng tốc khi hiệp 2 bắt đầu và thầy trò HLV Bruno có được bàn gỡ hoà 1-1 nhờ công của Long Vũ.

Khá tự tin sau khi có được bàn thắng gỡ hoà, các cầu thủ Thái Sơn Nam vùng lên tấn công ngay sau đó nhưng sự lỏng lẻo trong phòng ngự của họ tạo cơ hội cho đối thủ một lần nữa vươn lên dẫn điểm. Tiền đạo Thất Phi lần thứ 2 bắt thủ môn Đình Thuận vào lưới nhặt bóng sau tình huống dứt điểm khá tinh tế.

Thái Sơn Bắc giành chức vô địch giải Futsal TP.HCM mở rộng

Không chấp nhận thất bại trước người anh em cùng nhà, 3 phút cuối cùng của trận đấu Thái Sơn Nam chơi chiến thuật "Power Play" hòng tìm kiếm bàn gỡ. Chiến thuật này ngay lập tức phát huy tác dụng khi Thái Huy đánh đầu chính xác ghi bàn, lần thứ 2 đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Không thể phân định thắng thua trong 2 hiệp chính buộc cả 2 đội phải phân định thắng thua trên bằng loạt đá luân lưu.

Thủ môn Nguyễn Văn Quý đã trở thành người hùng của Thái Sơn Bắc khi xuất sắc cản phá thành công 3 quả đá 6m của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 sau loạt đá luân lưu, Thái Sơn Bắc đã xuất sắc giành chức vô địch.

Trước đó, ở trận đấu tranh hạng Ba, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã huỷ diệt Cao Bằng với tỷ số 7-3, qua đó giành tấm huy chương đồng của giải.

Video Giây phút đăng quang của Thái Sơn Bắc:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Các danh hiệu:

Vô địch: Thái Sơn Bắc (30 triệu đồng).

Hạng Nhì: Thái Sơn Nam (20 triệu đồng).

Hạng Ba: Hải Phương Nam Phú Nhuận (10 triệu đồng).

Giải phong cách: Cao Bằng (10 triệu đồng).

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc - 2 triệu đồng)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Campana (Thái Sơn Bắc - 2 triệu đồng)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm