HAGL đưa tuyển thủ U23 Việt Nam về thi đấu tại giải hạng Nhì

Phong Vũ
thứ tư 12-2-2020 5:42:00 +07:00 0 bình luận
CLB HAGL đã chính thức cho CLB Công An Nhân Dân mượn quân để thi đấu tại giải hạng Nhì ở mùa giải 2020.

Mới đây, HAGL đã xác nhận sẽ cho CLB Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ trong mùa giải 2020. Trong số đó, những cái tên như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn đều đã ghi dấu tại nhiều cấp độ ĐT Việt Nam. Đặc biệt, Thanh Sơn còn là cầu thủ thuộc lứa U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

Ngoài ra, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên hay thủ môn Rmah Sươ đều là những tài năng trẻ từng có kinh nghiệm thi đấu tại hạng Nhất. Có thể nói, đây đều là những cái tên chất lượng và có mặt bằng chung rất tốt so với giải hạng Nhì. Với sự bổ sung này, Công An Nhân Dân đặt mục tiêu giành quyền thăng hạng để thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia vào năm tới.

HAGL đưa tuyển thủ U23 Việt Nam về thi đấu tại giải hạng Nhì
Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình từng là những tuyển thủ từng dự U20 World Cup 2017

Được biết ban đầu, nhóm cầu thủ này được bầu Đức hứa cho CLB Bình Định mượn để tham dự giải hạng Nhất năm 2020. Tuy nhiên, vì một lý do khác, ông bầu này quyết định rút quân về ngay trước thời điểm giải chuẩn bị khởi tranh. Kết quả, HLV Nguyễn Đức Thắng và CLB Bình Định rơi vào thế bị động. Tuy nhiên, đội bóng đất Võ đã kịp sàng lọc, mượn quân để tiếp tục cho mùa giải mới.

Việc xuống thi đấu tại giải hạng Nhì cùng Công An Nhân Dân thay vì hạng Nhất cũng sẽ tạo ra một số trở ngại nhất định cho nhóm cầu thủ của HAGL. Đa phần, họ đều là những tài năng trẻ có thể được nhắm đến cho cấp đội đội tuyển. Tuy nhiên, môi trường hạng Nhì khó đảm bảo chất lượng để đạt phong độ cao nhất.

Đội bóng đá hạng Nhì Công An Nhân Dân sẽ đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL ở mùa giải 2020.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm