Hiệp 2 ác mộng, ĐT Indonesia thua đậm trước tuyển UAE

Phong Vũ
thứ năm 10-10-2019 23:19:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Indonesia đã để thua ĐT UAE với tỉ số 0-5, trong đó có 4 bàn thua họ phải nhận trong hiệp 2.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan, tuyển Indonesia đang nằm cuối bảng G vòng loại World Cup 2922. Tại lượt đấu này, khi phải đến làm khách trước UAE - đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, đội bóng xứ vạn đảo dường như tìm kiếm hy vọng trong ... vô vọng. Và thực tế đã chứng minh, 90 phút trên sân của UAE là ác mộng với Indonesia, đặc biệt là trong hiệp 2.

Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Indonesia chủ động chơi phòng ngự số đông, luôn giữ vững cự ly đội hình khiến đối thủ không thể tiến gần khung thành trong phần lớn thời gian trận đấu.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Hendrawan ở phút 40 đã khiến công sức của ĐT Indonesia "đổ sông, đổ bể". Trong một pha bóng không mấy nguy hiểm, thủ môn bên phía đội khách đã không bắt dính bóng, tạo điều kiện cho tiền đạo Khalil Ibrahim mở tỷ số. Bàn thua khiến Indonesia mất thế trận, họ không thể tràn lên nhưng cũng không thể mãi giữ thế thủ.

Hiệp 2 ác mộng, ĐT Indonesia thua đậm trước tuyển UAE
Indonesia đã thua tan tác trước UAE

Sang đến hiệp 2, HLV Simon Mcmenemy buộc phải để các học trò tấn công nhiều hơn. Điều này khiến ĐT UAE càng dễ đá. Đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống gây áp lực lên hàng thủ của Indonesia khiến đối phương mắc sai lầm. Phút 51, Zulfiandi chuyền bóng cẩu thả để đối phương cướp được. Bóng đến chân Ahmed Mabkhout và anh dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Những phút sau đó, UAE chơi thong thả nhưng vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng đậm 5-0. Trong đó, Ahmed Mabkhout đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Với 3 điểm có được, ĐT UAE đã vươn lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối, hơn Việt Nam và Thái Lan 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm