HLV Bali United yêu cầu các học trò chú ý đến ngoại binh của Than Quang Ninh

Phong Vũ
thứ sáu 7-2-2020 7:03:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận ra quân tại AFC Cup 2020, HLV của Bali United - ông  Stefano Cugurra đã yêu cầu các học trò của mình chú ý đến bộ đôi tiền đạo ngoại của Than Quảng Ninh là Andre Fagan và Jeremie Lynch.

Cũng giống CLB TP.HCM (Việt Nam), Bali United đã phải xuống chơi tại AFC Cup 2020 sau thất bại tại vòng play-off AFC Champions League. Nhà ĐKVĐ giải Liga 1 (Indoneisa) được xếp vào bảng F cùng Ceres-Negros, Than Quảng Ninh và Svay Rieng.

Trong số này, đại diện của Việt Nam được đánh giá là một trong hai đội có thể giành vé tiến vào vòng bán kết khu vực. CLB Than Quang Ninh đã chuẩn bị rất kỹ cho AFC Cup 2020. Họ mượn được rất nhiều cầu thủ chất lượng của Hải Phòng FC để HLV Phan Thanh Hung có thêm sự lựa chọn. Đáng chú ý nhất chính là thủ môn Phan Đình Vũ Hải, hai tiền đạo người Jamaica: Andre Fagan và Jeremie Lynch.

HLV Bali United yêu cầu các học trò chú ý đến ngoại binh của Than Quang Ninh
Andre Fagan là chân sút "khét tiếng" tại V.League nhiều năm qua.

Sau khi nghiên cứu lực lượng cùng màn trình diễn của Than Quảng Ninh tại V.League 2019, HLV Stefano Cugurra đã yêu cầu các học trò phải thi đấu thật tập trung và đặc biệt chú ý đến bộ đôi tiền đạo ngoại của đối phương.

"Tôi không biết nhiều thông tin về Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, tôi có thể nghiên cứu họ từ một số video thu thập. Tôi nghĩ họ là một đội bóng mạnh, được tổ chức tốt, có chiến thuật chặt chẽ.

Bộ đôi người Jamaica không phải là điểm sáng duy nhất của họ. Than Quảng Ninh còn có nhiều cầu thủ nội chuyền bóng tốt. Do đó, chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ hơn trước khi chơi trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020", HLV trưởng của Bali United khẳng định.

Trận Bali United vs Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 11/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm