HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng dù Hà Nội thắng trận

Phú Yên
thứ tư 31-7-2019 13:34:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông cảm thấy không hài lòng về trận thắng của Hà Nội trước Bình Dương trong trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Việc phải làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương khiến Hà Nội thi đấu rất thận trọng. Thế nhưng, thay vì phải thi đấu lùi sâu và chờ đợi những sai lầm của đội chủ nhà. HLV Chu Đình Nghiêm đã cho các học trò của mình chủ động triển khai tấn công lên phần sân của Bình Dương ngay từ đầu.

Họ đã giành chiến thắng trong thế trận áp đảo với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Văn Quyết. Dù vậy, nhà cầm quân của Hà Nội lại không hài lòng với các học trò.

“Tôi không hài lòng với trận thắng này vì toàn đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được nhiều bàn thắng, nhất là pha sút bóng của tiền đạo Pape Omar. Nếu như Omar tận dụng cơ hội tốt thì tình hình đã khác đi rất nhiều. Omar ghi bàn thì chúng tôi chắc chắn sẽ có lợi thế rất lớn ở trận chung kết lượt về. Với tỉ số 1-0 thì rất mong manh và đó là lý do mà tôi không hài lòng”, ông Nghiêm cho biết.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng dù Hà Nội thắng trận
Hà Nội chiếm ưu thế trước trận lượt về ở Hàng Đẫy. Ảnh: Đ.Đ

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cảnh báo đến các học trò về những nguy hiểm mà CLB Bình Dương có thể đem đến ở sân Hàng Đẫy. HLV trưởng của CLB Hà Nội thừa nhận đội bóng của mình có điểm yếu ở trong những pha bóng bổng và đó là điều mà ông và BHL sẽ cố gắng giúp các cầu thủ cải thiện trong thời gian tới.

“Đá tại sân Gò Đậu lúc nào cũng khó khăn. Điểm yếu của CLB Hà Nội là bóng bổng. Trong khi CLB Bình Dương lại thi đấu bóng bổng rất tốt. Đó là lý do mà những năm gần đây Bình Dương luôn thắng chúng tôi trên sân nhà.

Họ là một đội bóng rất mạnh. Việc sân nhà hay sân khách đối với cả CLB Hà Nội lẫn Bình Dương không quá quan trọng. Dù hiện tại chúng tôi thắng nhưng Bình Dương vẫn có thể thắng lại tại sân Hàng Đẫy sau đây 1 tuần”, ông Nghiêm chia sẻ.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h00 ngày 7/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm