HLV Đức Thắng: SLNA đang quyết tâm vô địch Cúp Quốc gia 2017

thứ ba 20-6-2017 7:41:13 +07:00 0 bình luận
Trước trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia 2017, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ khát khao loại TP.HCM, và thẳng thắn cho biết mục tiêu của SLNA là giành chức vô địch.

Trước trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia 2017, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ khát khao loại CLB TP.HCM, và thẳng thắn cho biết mục tiêu của SLNA là giành chức vô  địch.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, vấn đề khó khăn duy nhất của SLNA là phải thi đấu trên sân khách của CLB TP.HCM, tuy nhiên họ có sự cổ vũ đông đảo của khán giả xứ Nghệ. Điều này sẽ giúp cho các cầu thủ SLNA giảm bớt áp lực trước đội bóng của Công Vinh.

“Chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ. Khó khăn là chúng tôi đá sân khách nhưng CĐV SLNA cũng đến rất đông. Đó là động lực để toàn đội cố gắng thi đấu tốt nhất, và khát khao giành vé vào bán kết”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói với Webthethao.vn.

Hồ Phúc Tịnh đã ghi bàn thắng ở trận lượt đi. Ảnh: Hải Đăng
Hồ Phúc Tịnh đã ghi bàn thắng ở trận lượt đi. Ảnh: Hải Đăng

Lợi thế 2 bàn nhờ chiến thắng cách biệt 3-1 là cơ sở để tin SLNA giành vé vào bán kết? HLV Đức Thắng nói: “TP.HCM dùng 1 ngoại binh, còn SLNA cũng đang rơi vào cảnh tương tự. Thế nên, lực lượng tương đồng và chúng tôi có đủ quyết tâm để giành vé vào bán kết”.

“Đúng là chúng tôi khát khao giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017. Thực tế, chúng tôi cũng khát vọng vô địch V.League, tuy nhiên, lực lượng không đủ mạnh nên phải cân nhắc mục tiêu nào cho hợp lý nhất”, thuyền trưởng SLNA nói tiếp.

Trong trận đấu với CLB TP.HCM vào chiều nay, SLNA mất 2 cầu thủ là Thế Nhật (2 thẻ vàng), Minh Đức bị chấn thương. Dẫu vậy, HLV Đức Thắng cho biết điều này không ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị của đội bóng xứ Nghệ.

Một vấn đề khác được HLV Hữu Thắng chia sẻ là Quế Ngọc Hải không có chấn thương nặng như thông tin từ CĐV SLNA lan truyền, và trung vệ  ĐTVN đủ khỏe mạnh để thi đấu trước TP.HCM.

Có thể nói, SLNA đang có cơ hội rất lớn để vào bán kết sau chiến thắng ấn tượng 3-1 ở lượt trước đội bóng của Công Vinh. Ngoài ra, họ có thêm lợi thế khi đội chủ nhà đang gặp khó về lực lượng. Hai tân binh Đặng Văn Robert và Quang Nam có khả năng ngồi ngoài vào chiều nay.

Da Sylva, ngoại binh của CLB TP.HCM được định giá 9 tỷ đồng. Ảnh: Văn Nhân
Da Sylva, ngoại binh của CLB TP.HCM được định giá 9 tỷ đồng. Ảnh: Văn Nhân

“Thất bại cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi là khó khăn lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, TP.HCM sẽ chơi với quyết tâm cao cùng tinh thần thoải mái cho trận đấu lượt về. Nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung cho mặt trận V.League, còn sân chơi Cúp quốc gia có thể đi càng sâu thì càng tốt. Chúng tôi không gặp áp lực lớn ở Cúp quốc gia...”, HLV Alain Fiard nói về sự chuẩn bị cho trận gặp SLNA.

Hơn hết, Công Vinh cho biết CLB TP.HCM sẽ không sử dụng tân Dominique Da Sylva trước SLNA, và chỉ ra mắt trong trận gặp Long An vào ngày 24/6. Tiền đạo Da Sylva đã ký hợp đồng với TP.HCM vào chiều ngày 19/6, với thời hạn nửa năm.

Theo lịch thi đấu, trận đấu lượt về giữa TP.HCM và SLNA diễn ra vào lúc 17h30 ngày hôm nay (20/6), trực tiếp trên HTV Thể thao.

Video Da Sylva chia sẻ với Webthethao.vn:

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm