HLV Dương Minh Ninh: "HAGL và Hà Nội FC luôn có chung mục đích tốt đẹp"

thứ ba 15-5-2018 22:06:07 +07:00 0 bình luận
HLV Dương Minh Ninh nhận định HAGL và Hà Nội FC có thể khác nhau về xu hướng nhưng có chung mục đích cống hiến vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

HLV Dương Minh Ninh nhận định HAGL và Hà Nội FC có thể khác nhau về xu hướng nhưng có chung mục đích cống hiến vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Hòa 1-1 trên SVĐ Hàng Đẫy, HAGL đã chính thức bị loại khỏi Cúp quốc gia 2018. HLV Dương Minh Ninh khá tiếc nuối khi chia sẻ: "Nếu Rimario ghi được bàn ở ngay sau bàn thắng của Văn Toàn thì mọi thứ đã được giải quyết".

"Cậu ấy kết thúc sớm hơn thì đã dẫn đến bàn thắng nhưng lại chậm chân nên để cơ hội trôi qua. Trọng tài thổi như vậy là đúng".

HLV Dương Minh Ninh: HAGL và Hà Nội FC luôn có chung mục đích tốt đẹp - Ảnh 1.

HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL và Hà Nội FC luôn chung mục đích thi đấu cống hiến. Ảnh: Hải Đăng.

Trong trận đấu, khá nhiều tình huống các cầu thủ HAGL nằm sân sau va chạm. HLV Dương Minh Ninh phủ nhận các học trò của mình câu giờ, ông chia sẻ: "Nếu khán giả xem trận đấu, cầu thủ của chúng tôi không câu giờ. Cầu thủ hai bên có những va chạm khi tranh chấp nên nằm xuống là bình thường. Ban huấn luyện HAGL không cổ súy cho điều này".

Chứng kiến các trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL đều chật kín khán giả, ông Ninh tỏ ra vui mừng: "Tôi nghĩ đó là điều tốt. Hai CLB cống hiến những trận cầu đẹp, có xu hướng thi đấu khác nhau nhưng mục đích chung là cùng giúp cho bóng đá Việt Nam tốt lên. Vấn đề trọng tài không có gì cả. Mọi thứ đều ổn trong hôm nay".

HLV trưởng của đội bóng phối Núi cũng chia sẻ rằng, mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2018 là lọt vào top 5 V.League và chung kết Cúp quốc gia. Tuy nhiên, với kết quả này, HAGL sẽ tập trung tối đa cho mục tiêu V.League.

HLV Dương Minh Ninh: HAGL và Hà Nội FC luôn có chung mục đích tốt đẹp - Ảnh 2.

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL nhưng không đủ để giúp đội nhà đi tiếp. Ảnh: Hải Đăng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn của Hà Nội FC cũng đồng tình với quan điểm của HLV Dương Minh Ninh. Ông cho rằng cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay.

"Tinh thần thi đấu của cầu thủ chúng tôi phải nói rất mạnh mẽ, nỗ lực, xóa bỏ những vấn đề ở lượt đi. Mọi người suy nghĩ rằng trận đấu này sẽ rất căng từ trong ra ngoài sân cỏ tuy nhiên cầu thủ của tôi hôm nay đã chứng minh được nhiệt huyết. Họ chỉ chưa may mắn trong dứt điểm", ông Sơn nói.

Thiếu vắng HLV Chu Đình Nghiêm trong ba trận đấu tiếp theo do án phạt, trợ lý Văn Sỹ Sơn cũng bày tỏ quan điểm: "Tất nhiên, có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm thì tốt hơn. Việc thiếu thuyền trưởng là mất mát của đội".

"Với trường hợp của Thành Lương, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Hôm nay có Thành Lương, cậu ấy có thể cầm bóng và điều chỉnh lại lối chơi của toàn đội khi đối phương gây áp lực mạnh".

HLV Dương Minh Ninh: HAGL và Hà Nội FC luôn có chung mục đích tốt đẹp - Ảnh 3.

Kết quả tứ kết Cúp quốc gia 2018 và lịch thi đấu bán kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm