HLV Guus Hiddink gửi lời thách thức với đồng nghiệp cũ Park Hang Seo

Anh Chung
thứ bảy 7-9-2019 13:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Guus Hiddink gửi lời thách thức với đồng nghiệp cũ Park Hang Seo khi U22 Trung Quốc chạm trán U22 Việt Nam.

Sau một tuần hội quân và tập luyện dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV Kim Han-yoon, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink vào ngày mai (8/9).

Theo đó, thầy Park từng là trợ lý của vị thuyền trưởng người Hàn Lan khi ông còn ngồi “ghế nóng” ở ĐTQG Hàn Quốc. HLV Guus Hiddink cũng chính là người đã đưa đội bóng xứ Kim chi lọt vào đến Top 4 tại VCK World Cup 2002.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giao hữu, HLV Guus Hiddink cho biết: “Tôi rất vui khi được gặp lại người đồng nghiệp và trợ lý cũ của tôi tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo. Tôi tự hào vì những gì mà ông ấy đã làm được trong suốt thời gian qua.

Tuy vậy, ngày mai sẽ là một cuộc đọ sức khó khăn cho cả tôi và người bạn của tôi. U22 Trung Quốc hiện đang có một số trường hợp chấn thương không thể ra sân thi đấu và tôi cũng chưa chắc điền tên cầu thủ nào cả. Hy vọng rằng trận đấu này sẽ giúp ích cho cả hai đôi bóng”.

Sau cùng, cựu HLV ĐT Hàn Quốc cũng chia sẻ, ông đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với HLV Park Hang-seo vào ngày mai.

HLV Guus Hiddink gửi lời thách thức với đồng nghiệp cũ Park Hang Seo
HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo thời điểm còn ở ĐT Hàn Quốc

Theo lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, BTC đã quyết định cho phép mội đội bóng sẽ được thay đổi tối đa 11 cầu thủ trong trận đấu. Tuy nhiên, để tránh làm giảm nhịp độ trận đấu, mỗi bên chỉ được nhiều nhất 3 lần thay người với số lượng tùy ý.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm