HLV Machinaka nhận lương "khủng" ở PVF

thứ năm 3-3-2016 14:07:20 +07:00 0 bình luận
Sáng 3/3, PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng BĐVN) và CLB Gamba Osaka (Nhật Bản) thực hiện lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 2 bên.

Với phương châm tập trung vào lĩnh vực đào tạo trẻ, không thành lập CLB bóng đá chuyên nghiệp, thế nên việc hợp tác với Gamba Osaka – một trong những CLB hàng đầu ở châu Á - PVF mong muốn nâng cao chất lượng công tác đào tạo, qua đó cung cấp cho bóng đá nước nhà những cầu thủ tốt nhất.

Theo thỏa thuận, bên cạnh việc trong tương lai có một số cầu thủ xuất sắc của PVF sẽ được gửi sang đào tạo tại Gamba Osaka, những cầu thủ đủ năng lực sẽ có cơ hội thi đấu cho đội 1 của Gamba Osaka, đồng thời được đội bóng này giới thiệu đến thi đấu cho những đội bóng đang thi đấu tại các giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản, hàng năm, hai bên sẽ tổ chức các chuyến tập huấn và thi đấu nhằm trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ HLV và học viên tại cơ sở của nhau…

HLV Machinaka nhận lương tiền tỷ ở PVF

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa PVF và CLB Gamba Osaka sáng ngày 3/3

Trước mắt, đội bóng Nhật Bản sẽ cử HLV Machinaka, một trong những HLV có bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo trẻ đến PVF để cùng phối hợp với đội ngũ HLV, chuyên gia tại đây đảm trách công việc huấn luyện trong thời gian 2 năm.

Theo lãnh đạo PVF, mức lương mà HLV người Nhật Bản nhận được hàng năm sẽ do phía PVF chi trả và con số này ở mức đáng mơ ước với những người làm công tác đào tạo trẻ.

HLV Machinaka nhận lương tiền tỷ ở PVF

HLV Machinaka được CLB Gamba Osaka "chi viện" cho PVF

Tại PVF, bên cạnh cùng với các HLV, chuyên gia ở đây thực hiện công tác tuyển sinh và huấn luyện chung, HLV Machinaka sẽ trực tiếp huấn luyện một lớp U.15 cho riêng mình.

PVF tuyển sinh khóa 8

Từ 10/3-22/5/2016, PVF sẽ tiến hành tuyển sinh khóa 8 tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc, khởi điểm từ Vĩnh Long. Chỉ tiêu tuyển sinh vòng sơ loại là 120 học viên. Sau khi tham gia huấn luyện và sàng lọc trong 2 tháng, đầu tháng 8/2016, 50 học viên xuất sắc nhất sẽ được ký hợp đồng đào tạo chuyên nghiệp với PVF trong vòng 10 năm

Để tham gia dự tuyển, các phụ huynh có thể liên hệ đăng ký trực tiếp trong các buổi tuyển chọn học viên tại địa phương. Lịch tuyển sinh và địa điểm được đăng tải và cập nhật liên tục trên website: www.pvf.com.vn  và facebook: www.facebook.com/quybongdapvf

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm