HLV Mai Đức Chung chỉ ra thực tế phũ phàng trước trận gặp Australia 

Lâm Tuệ
thứ năm 5-3-2020 3:21:00 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc họp báo trước trận play-off lượt đi Olympic 2020, HLV Mai Đức Chung chỉ ra thực tế phũ phàng khi ĐT Việt Nam đối đầu với "đại nương" Australia.

Chiều tối mai 6/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định với đội tuyển được đánh giá cao hơn rất nhiều là Australia. Đây là cuộc đọ sức mà cơ hội chiến thắng của thầy trò HLV Mai Đức Chung là cực thấp khi đối thủ ở trình độ vượt trội.

Trả lời truyền thông trong cuộc họp báo trước trận, ông Chung cho biết: “ĐT nữ Australia là một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi đánh giá đội bóng này rất cao sau khi xem lại băng hình họ thi đấu với Đài Loan và Thái Lan. Australia đang đứng thứ 7 trên thế giới và từng dự World Cup nhiều lần. Cơ hội đối đầu với họ thực sự rất quý.

Tôi còn đánh giá rất cao đội chủ nhà Australia vì họ có một nền tảng về thể lực, thể hình tốt, đồng thời chuyên môn vượt trội. Chúng tôi sang đây với tinh thần học hỏi, nhưng cũng sẽ vào sân thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra thực tế phũ phàng trước trận gặp Australia 
ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho thách thức lớn.

Theo HLV Mai Đức Chung, ngoài mục tiêu học hỏi trước "đại nương" Australia, ĐT nữ Việt Nam hướng đến hạn chế bàn thua, tránh bị thẻ vàng và bảo toàn lực lượng tốt nhất cho trận lượt về. Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: “Chúng tôi đang rất tự tin và thoải mái. Thời gian qua HLV Mai Đức Chung tập trung các bài tập cho hàng phòng ngự. Hàng tấn công cũng được tập rất nhiều bài phản công sau khi cuớp được bóng của đối phương. Tôi nghĩ đây là phương án mà chơi giúp đội có thể tận dụng được cơ hội”.

Theo kế hoạch, 17h00 chiều nay (giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam sẽ được bố trí buổi tập làm quen sân McDonald Jones. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều mai (6/3).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm