HLV Naga World tin 100% Hà Nội FC sẽ vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019

Dương Anh
thứ ba 26-2-2019 14:47:05 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga World, HLV Meas Channa cho rằng Hà Nội FC là một đội bóng rất mạnh và sẽ có “100% cơ hội vượt qua vòng bảng” AFC Cup 2019.

Hành quân đến sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm nhưng đại diện đến từ Campuchia đã phải nhận một thất bại rất đậm 0-10, với 1 “cú poker” của Oseni. Đội bóng của HLV Channa đã không thể chống lại sức tấn công mãnh liệt từ phía Hà nội FC.

Nhận thất bại “tâm phục khẩu phục”, vị HLV này chia sẻ ông tin rằng đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng. Ông đánh giá Hà Nội FC là một đội bóng có lực lượng mạnh với các cầu thủ nội và ngoại binh chất lượng, sở hữu nhiều tuyển thủ Quốc gia Việt Nam. Ông tự đánh giá Hà Nội FC ở một đẳng cấp cao hơn so với Naga World.

Trong trận đấu ngày hôm này ông đặc biệt ấn tượng với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết với sự xông xáo, và gtinh thần thi đấu đáng khen.

Là đại diện của bóng đá Campuchia tham dự đấu trường châu lục nhưng sớm phải nhận một trận thua đậm, HLV Channa hi vọng các học trò của mình sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này và hướng tới những trận đấu sắp tới.

HLV Naga World tin 100% Hà Nội FC sẽ vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019
Hà Nội FC vượt qua Naga World với tỉ số "sốc" 10-0. Ảnh: Hải Đăng

Trước thông tin HLV đội bạn đánh giá cao về khả năng đi tiếp của đội nhà, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của ông và các học trò tại đấu trường châu lục, và mọi chuyện vẫn còn ở phía trước.

Thể thức thi đấu vòng bảng của AFC Cup 2019 chỉ lấy đội đầu bảng lọt vào vòng trong nên theo vị HLV này, Hà Nội FC vẫn cần phải thận trọng trước 2 đối thủ còn lại là Tampines và Yangon United.

Ở trận đấu thuộc lượt trận đấu đầu tiên vòng bảng này Tampines cũng đã giành được chiến thắng 3-1 trước Yangon United.

Hiện tại với 3 điểm giành được, Hà Nội FC đang tạm xếp thứ nhất bảng F AFC Cup 2019 với hiệu số +10. Trận đấu tiếp theo, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò hành quân sang Singapore làm khách trên sân của Tampines vào ngày 12/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm