HLV Park Hang-seo liệu có thật sự muốn tham dự King’s Cup?

Yên Lãng
thứ bảy 1-6-2019 4:57:13 +07:00 0 bình luận
Trước những hoài nghi về vấn đề HLV Park Hang-seo có thật sự muốn tham dự King’s Cup hay không, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ chân thật trong buổi họp báo sáng nay tại LĐBĐ Việt Nam.

King ‘s Cup là một giải đấu quốc tế được tổ được tổ chức thường niên bởi Liên đoàn bóng đá Thái Lan. 4 đội bóng góp mặt ở giải đấu lần này bao gồm đội chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

King’s Cup 2019 được diễn ra vào khoảng thời gian trùng với  thời điểm thi đấu các trận quốc tế của FIFA (FIFA day), vì thế, thành tích của ĐT Việt Nam ở giải đấu này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội nhà trên BXH FIFA. Điều đó cũng không nằm ngoài mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình du đấu lần này.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với chính chủ nhà Thái Lan trong ngày khai mạc King’s Cup 2019. Đây là trận cầu tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả và NHM cả 2 quốc gia.

Trao đổi với báo chí, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Đối với các nhà vô địch thì việc giữ vững vị trí vô địch là vô cùng khó khăn. Tôi biết rằng người Thái khó chấp nhận việc để thua Việt Nam và họ dường như đã bị tổn thương rất nhiều. Giải đấu này là cơ hội để Thái Lan tìm lại uy tín và cái uy trong bóng đá của một cường quốc Đông Nam Á.

HLV Park Hang-seo liệu có thật sự muốn tham dự King’s Cup?

Tuy nhiên, King’s Cup được tổ chức ở Buriram khiến việc di chuyển trở nên khó khăn hơn. Nếu thua, tôi biết rằng người dân Việt Nam sẽ thất vọng, nhưng chúng ta vẫn phải thi đấu vì thông qua những trận đấu với một kình địch như vậy sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành hơn”

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh: “Những trận đấu tại King’s Cup có nhiều nét tương đồng với vòng loại World Cup nên đây sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện và chuẩn bị cho những giải đấu khác”.

King’Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến 8/6 tại Buriram, Thái Lan. 4 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức phân cặp đấu loại trực tiếp, 2 đội thắng sẽ tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba. ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng chủ nhà trong ngày khai mạc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm