HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do triệu tập Trọng Hoàng ở King ‘s Cup 2019

Phương Trang
thứ bảy 1-6-2019 4:05:42 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo trước thềm King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về những lý do khiến ông tiếp tục triệu tập Trọng Hoàng dù cầu thủ này chưa thi đấu phút nào ở V.League 2019.

Sau khi công bố thành phần ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup, HLV Park Hang-seo phải đối mặt với những hoài nghi bởi một vài cái tên mà ông đã điền vào bản danh sách. Điển hình trong số đó phải kể đến Trọng Hoàng khi anh chưa ra sân ở bất kì trận đấu nào trong màu áo Viettel ở V.League 2019.

Lý giải về sự lựa chọn của mình, thầy Park chia sẻ: “Một cầu thủ không được thi đấu trong thời gian dài thì chắc hẳn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ. Tuy nhiên, tôi có lý do để chọn cậu ấy để chuẩn bị cho giải đấu lần này.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do triệu tập Trọng Hoàng ở King ‘s Cup 2019
HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí

Trong các trận đấu nội bộ của Viettel, chúng tôi đều cử trợ lý theo dõi Trọng Hoàng và ban huấn luyện của đội bóng này đều khẳng định rằng phong độ của Trọng Hoàng vẫn được duy trì. Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại, cầu thủ này thậm chí còn khỏe hơn khoảng thời gian trước và tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy”.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cũng nhấn mạnh rằng cánh cửa ĐT Việt Nam luôn rộng mở  với tất cả các cầu thủ bao gồm cả những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có quốc tịch Việt Nam. Trường hợp của Mạc Hồng Quân hay Schmidt đều có những lý do riêng khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc không thể điền tên cả 2 vào bản danh sách và ông cũng từ chối tiết lộ về những nguyên nhân này.

Chiều nay (1/6), HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm