HLV Park Hang Seo: Tôi không sợ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

thứ tư 11-10-2017 11:33:55 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định như thế trong buổi lễ ký kết hợp đồng ra mắt chính thức trở thành tân HLV trưởng của ĐTVN.

>>>  HLV Park Hang Seo nói gì về biệt danh "Mr Ngủ gật"

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định như thế trong buổi lễ ký kết hợp đồng ra mắt chính thức trở thành tân HLV trưởng của ĐTVN. 

"Trở thành HLV bất cứ đội nào cũng nguy hiểm, áp lực. Tuy nhiên, tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc huấn luyện các đội bóng. Tôi không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi khi nhận lời làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Bản hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thời hạn 2 năm. Trước ông Park Hang Seo đã có nhiều nhà cầm quân nước ngoài đến Việt Nam làm việc nhưng đều không thành công, kết thúc sớm nhiệm kỳ của mình. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc thể hiện sự tin khi cho rằng mình sẽ hoàn thành tốt công việc cũng như mục tiêu mà VFF giao phó trong 2 năm dẫn dắt ĐTVN.

Hợp đồng của tôi và VFF kéo dài 2 năm. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình kết thúc nhiệm kỳ 2 năm một cách thành công. Tôi hoàn toàn tự tin kết thúc trọn vẹn 2 năm hợp đồng với VFF. Đương nhiên khi nhận lời làm HLV đội tuyển nào thì có áp lực, có hồi hộp. Tôi luôn có mục tiêu cho mình và sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc trong thời gian tới", ông Park cho biết. 

HLV Park Hang Seo không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi khi nhận lời làm HVL trưởng ĐTVN
HLV Park Hang Seo không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi khi nhận lời làm HLV trưởng ĐTVN. Ảnh: Hải Đăng

Phát biểu trong lễ nhận chức, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ xây dựng lối chơi bóng ngắn, nhỏ phù hợp với nền tảng của BĐVN. Đây được xem là triết lý mà ông theo đuổi.

"Tôi thích lối chơi bóng ngắn, kiểm soát và di chuyển. Tôi xem trực tiếp trận đấu với Campuchia thấy đội tuyển Việt Nam phù hợp với triết lý mà tôi xây dựng", tân thuyền trưởng của ĐTVN chia sẻ.

Trong buổi lễ ra mắt, HLV người Hàn Quốc cũng mong nhận được sự ủng hộ, góp ý về mặt chuyên môn của HLV Mai Đức Chung. Nhà cầm quân này cũng cho biết trong trận đấu gặp Afghanistan sắp tới, do có quỹ thời gian ngắn nên danh sách đội tuyển sẽ không có nhiều xáo trộn so với trận đấu gặp Campuchia.

"Từ nay đến trận đấu đó không còn dài. Tôi sẽ xây dựng trên danh sách hiện nay và nhận những lời khuyên về chuyên môn để có danh sách tốt nhất giúp ĐTVN có thêm trận thắng ở trận đấu tới", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Nói về mục tiêu của mình khi dẫn dắt ĐTVN, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hiện tại ĐTVN đang nằm ở vị trí thứ 130 trên BXH thế giới. Trong thời gian huấn luyện tới, tôi kỳ vọng sẽ giúp ĐTVN lên Top 100". 

HLV người Hàn đặt mục tiêu đưa ĐTVN lên top 100 trong thời gian tới. Ảnh: Hải Đăng
HLV người Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa ĐTVN lên top 100 trong thời gian tới. Ảnh: Hải Đăng

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định, đội tuyển Việt Nam do ông xây dựng dựa trên yếu tố kỷ luật đặt lên hàng đầu. Thế nên không có chuyện các cầu thủ có thể đưa bạn gái hay vợ vào phòng của đội. "Với các cầu thủ việc gặp gỡ bạn gái là chuyện riêng. Có thể gặp ở quán cafe ngoài đường. Tuy nhiên, chắc chắn họ không được đưa bạn gái hoặc vợ vào trong phòng", ông Park nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm