HLV Thái Lan "cảm ơn" khán giả Malaysia

thứ bảy 1-12-2018 23:15:50 +07:00 0 bình luận
HLV Milovan Rajevac khẳng định sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Bukit Jalil đã giúp học trò của ông có trận đấu thành công trước tuyển Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào tối 1/12.

HLV Milovan Rajevac khẳng định sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Bukit Jalil đã giúp học trò của ông có trận đấu thành công trước tuyển Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào tối 1/12.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Thái Lan

Tuyển Thái Lan chưa bao giờ thắng tuyển Malaysia tại "thánh địa" Bukit Jalil. Người Thái hòa 1 và thua 2 trong các lần hành quân đến Kualar Lupur. Một lần nữa, "Voi chiến" không thể phá được cái dớp ấy bằng trận hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Bước vào cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Rajevac tỏ ra hài lòng với kết quả của trận đấu. Ông cho rằng chính sự cuồng nhiệt đến từ CĐV Malaysia đã tiếp sức mạnh cho "Voi chiến" trong 90 phút đầy khó khăn trước đội chủ nhà.

Sân Bukit Jalil đã thiết lập kỷ lục mới về số lượng khán giả đến sân theo dõi với con số 87.545 người.   

"Tuyển Thái Lan có trận đấu tuyệt vời. Người hâm mộ thực sự đam mê và chúng tôi rất thích trận đấu này", HLV Rajevac chia sẻ. "Bầu không khí ở đây tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sự chào đón nồng hậu của người Malaysia".

HLV Thái Lan cảm ơn khán giả Malaysia  - Ảnh 3.

Sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Bukit Jalil. Ảnh: FAM.

Đánh giá về đội bóng chủ nhà, chiến lược gia người Serbia khẳng định tuyển Malaysia đã chơi tốt, chạy nhiều và chơi với 120% sức lực. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 64 tuổi này cảm thấy tiếc nuối khi "Voi chiến" không thể có được bàn thắng trên sân khách.  

"Tuyển Thái Lan không muốn chơi phòng thủ. Nhưng tuyển Malaysia đã chơi tích cực, đẩy cao trận đấu và muốn ghi bàn thắng nên chúng tôi phải chơi lùi sâu. Một trận đấu đầy khó khăn với toàn đội", HLV Rajevac nói.

"Chúng tôi đáng lẽ phải ghi 1 bàn thắng. Nhưng chúng tôi thiếu một chút tập trung và sự sắc bén trong các đợt phản công. Nhưng cuối cùng, tôi hài lòng với kết quả", ông tiếp lời.

HLV Thái Lan cảm ơn khán giả Malaysia  - Ảnh 4.

Tuyển Thái Lan đã cầm hòa tuyển Malaysia trên sân khách. Ảnh: AFF.

Bốn ngày sau, thầy trò HLV Rajevac có cuộc tái đấu với đối thủ tại "thánh địa" Rajamagala ở trận bán kết lượt về. Dù đang nắm những lợi thế nhất định nhưng HLV Rajevac khuyên các học trò không được chủ quan.

"Các đội bóng của Đông Nam Á chơi khác nhau ở sân nhà hay sân khác. Bốn ngày nữa, chúng tôi sẽ được chơi ở Bangkok. Vì vậy, chúng tôi quay trở lại và tập trung vào việc chuẩn bị ở trận bán kết lượt về", HLV Rajevac kết luận.

AFF Cup 2018: Những pha "bắn chim" kinh điển của ĐT Malaysia trước ĐT Thái Lan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm