HLV Thái Lan nói gì khi đội nhà đứng đầu vòng bảng AFF Cup 2018?

chủ nhật 25-11-2018 22:17:41 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Milovan Rajevac tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò trong chiến thắng 3-0 trước tuyển Singapore, diễn ra tại Bangkok vào tối 25/11.

Thuyền trưởng Milovan Rajevac tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò trong chiến thắng 3-0 trước tuyển Singapore, diễn ra tại Bangkok vào tối 25/11.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan - ĐT Singapore

Chỉ cần giành 1 điểm trước đội khách Singapore, tuyển Thái Lan sẽ có vé đi tiếp. Thế nhưng thầy trò HLV Rajavac còn làm được nhiều điều hơn thế để dành tặng cho 29.716 khán giả có mặt tại "thánh địa" Rajamagala.

Đội bóng áo xanh sớm mở điểm ở phút 12 sau tình huống phản đá lưới nhà của Irfan Fandi bên phía tuyển Singapore. Lợi thế dẫn bàn giúp "Voi chiến" thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái. Chỉ mất 10 phút để đội chủ dễ dàng nới rộng cách biệt lên 2 bàn. Tiền đạo trẻ Supachai Jaided là người điền tên lên bảng tỉ số.

HLV Thái Lan nói gì khi đội nhà đứng đầu vòng bảng AFF Cup 2018? - Ảnh 2.

Adisak tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại AFF Cup 2018. Ảnh: FA Thailand.

Thời gian còn lại, tuyển Thái Lan chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Thậm chí có nhiều thời điểm, họ chủ động nhường thế trận cho đội bóng áo đỏ. Theo con số thống kê, thầy trò HLV Rajevac kiểm soát bóng 44% so với con số 56% của tuyển Singapore. Nhưng tỉ lệ dứt điểm trúng cầu môn lại tốt hơn đối thủ rất nhiều.

Trước khi trận đấu khép lại, Adisak Kraisorn là người thứ ba của tuyển Thái Lan điền tên lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Số 9 của "Voi chiến" đang "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành danh hiệu "vua phá lưới" khi đã có 8 bàn thắng tại giải đấu.

"Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Mục tiêu của tuyển Thái Lan là giành chiến thắng và giành ngôi đầu bảng. Và hôm nay chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu", HLV Rajevac chia sẻ sau trận đấu.

HLV Thái Lan nói gì khi đội nhà đứng đầu vòng bảng AFF Cup 2018? - Ảnh 3.

HLV Rajevac hài lòng về màn trình diễn của học trò. Ảnh: FA Thailand.

"Tuyển Thái Lan vừa trở về từ Philippines. Chúng tôi chỉ có 2 ngày hồi phục. Trong thời gian đó ban huấn luyện đã nghiên cứu về tuyển Singapore và biết cách đối phó với họ như thế nào? Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp đề ra", chiến lược gia 64 tuổi nói tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, tuyển Philippines cầm hòa chủ nhà Indonesia với tỉ số 0-0. Với kết quả này, tuyển Thái Lan khép lại bảng B với ngôi đầu khi có 10 điểm. Tuyển Philippines đứng thứ nhì với 8 điểm. Tuyển Singapore (6 điểm), tuyển Indonesia (4 điểm) và tuyển Timer Leste (0 điểm) đã bị loại.

Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 - Bảng B ngày 25/11

Malaysia là đối thủ của tuyển Thái Lan ở vòng bán kết. Thầy trò HLV Rajevac có chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil vào ngày 1/12, trước khi có trận đấu lượt về tại Rajamagala vào 4 ngày sau đó.

Nói về chuyến làm khách trên sân tuyển Malaysia, HLV Rajevac chia sẻ: "Chúng tôi biết không khí tại sân Bukit Jalil, nhưng tôi tự tin vào các cầu thủ. Bởi vì họ có nhiều kinh nghiệm để giải quyết vấn đề tâm lý này. Dù có dưới 100 hoặc 100.000 CĐV, tôi nghĩ các cầu thủ đã sẵn sàng để chơi trận đấu sắp đến".

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng B mới nhất ngày 25/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm