HLV thủ môn của Muang Thong United nói hết lời "gan ruột" về Đặng Văn Lâm

Trần Văn Khánh
thứ tư 20-2-2019 11:10:00 +07:00 0 bình luận
HLV thủ môn Niwat Wongaree có những chia sẻ thẳng thắn về cậu học trò mới Đặng Văn Lâm trong màu áo MuangThong United.

Ở mùa giải 2019, Đặng Văn Lâm đầu quân cho đội bóng của Thái Lan với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 10.000 USD/tháng. Thủ thành mang hai dòng máu Nga-Việt hội quân cùng đội bóng mới sau khi Asian Cup 2019 khép lại.

Và sau gần ba tuần làm việc trên đất Thái, Niwat Wongaree, HLV thủ môn của MuangThong United có những chia sẻ thẳng thắn về cậu học trò của mình. Theo vị HLV này, Đặng Văn Lâm chưa đạt 100% thể trạng vì mới đến khoảng 2 tuần. 

“Anh ấy là thủ môn số 1 của chúng tôi ở mùa giải này. Hiện tại, Văn Lâm đang cố gắng thích nghi với ngôn ngữ, con người và văn hóa mới”, HLV Niwat Wongaree cho biết.

HLV thủ môn của Muang Thong United nói hết lời gan ruột về Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm đang hòa nhập nhanh chóng cùng MuangThong United.

Ông Niwat cho rằng, ba điểm mạnh mà Đặng Văn Lâm đang sở hữu là “anh ấy có thể hình cao lớn lý tưởng, Lâm có khả năng không chiến tốt và anh ấy chơi rất tốt ở những tình huống lao lên cản phá khi đối mặt với tiền đạo đối phương”.

Bên cạnh những lời khen, rất thẳng thắn, HLV thủ môn của MuangThong United cho rằng: “Vấn đề mà tôi đang cải thiện với Lâm là tốc độ di chuyển của anh ấy”.

Ở trận đấu tập và cũng là ra mắt đội bóng mới trước Thaiunion Samutsakhon, Đặng Văn Lâm đã bắt chính nhưng là người mắc sai lầm trong bàn thua duy nhất của đội nhà. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm