HLV Trần Minh Chiến lo lắng về cầu thủ Vua phá lưới V.League 2018 của Bình Dương

thứ hai 8-10-2018 21:48:57 +07:00 0 bình luận
Vòng cuối V.League 2018, Bình Dương đánh bại HAGL 4-1 trên sân Gò Đậu với cú đúp của Nguyễn Tiến Linh.

Vòng cuối V.League 2018, Bình Dương đánh bại HAGL 4-1 trên sân Gò Đậu với cú đúp của Nguyễn Tiến Linh.

Chứng kiến các học trò thi đấu và giành thắng lợi đậm đà, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra rất vui vẻ và hài lòng: "Các cầu thủ Bình Dương đã có trận đấu xuất sắc nhất từ đầu giải đến bây giờ".

HLV Trần Minh Chiến lo lắng về cầu thủ Vua phá lưới V.League 2018 của Bình Dương - Ảnh 1.

HLV Trần Minh Chiến phát biểu sau trận Bình Dương thắng HAGL 4-1. Ảnh: Trọng Phúc

Nói về Vua phá lưới nội V.League năm nay, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Tôi thực sự rất lo, bởi vì Tiến Linh chưa hẳn đã lành chấn thương. Mỗi lần Tiến Linh đang đá mà phải nằm sân thì tôi sợ là liệu em có bị chấn thương trở lại nữa hay không. Trận đấu ngày hôm nay, nếu Tiến Linh tận dụng tốt các cơ hội, thì em không chỉ ghi 2 bàn mà là 3 đến 4 bàn".

Với cú đúp vào lưới HAGL, tài năng trẻ Nguyễn Tiến Linh đã có tổng cộng 15 bàn thắng và vượt mặt Công Phương trở thành Vua phá lưới nội của V.League 2018.

HLV Trần Minh Chiến lo lắng về cầu thủ Vua phá lưới V.League 2018 của Bình Dương - Ảnh 2.

Nguyễn Tiến Linh đã có 15 bàn để trở thành Vua phá lưới nội của V.League 2018. Ảnh: Trọng Phúc

Sắp tới đây, Tiến Linh có cơ hội rất lớn để tỏa sáng tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến chưa an tâm lắm về cậu học trò sinh năm 1997: "Nếu Tiến Linh trúng danh sách trong đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, tôi mong người hâm mộ cũng đừng đặt hy vọng vào Tiến Linh nhiều quá".

"Như tôi đã nói, Tiến Linh thực sự cũng chưa bình phục hẳn chấn thương. Khoác áo đội tuyển Việt Nam thì một khi đã vào sân, các cầu thủ phải chơi từ 140% đến 150% sức lực. Điều này có thể quá tải với cái chân của Tiến Linh".

Video kết quả V.League 2018: Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia lai

Trở lại với trận đấu trên sân Gò Đậu. Người mở đầu chiến thắng cho Bình Dương là Hồ Sĩ Giáp khi cầu thủ này tận dụng được sơ hở của thủ môn bên phía HAGL. Tiếp theo, nhân tố ngoại Rabo Aly cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên cho Bình Dương. Về phía HAGL, bàn thắng duy nhất được ghi ở hiệp 1 bởi Minh Vương.

Chung cuộc, Bình Dương xếp thứ 7, trong khi HAGL xếp thứ 10.

Tiến Linh làm lu mờ Công Phượng, ghi điểm cộng trước thềm AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm