HLV Trần Minh Chiến nói gì trước thông tin CLB Hà Nội dùng đội hình 2 ở trận Siêu Cúp Quốc gia 2018?

Trần Vũ Minh Khôi
thứ sáu 15-2-2019 22:51:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận Siêu Cup Quốc gia 2018, HLV Trần Minh Chiến của Becamex Bình Dương đã dành sự tôn trọng nhất định với đối thủ Hà Nội FC.

Becamex Bình Dương sẽ bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2018 với Hà Nội FC chiều mai. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu này, HLV Trần Minh Chiến đặc biệt đánh giá cao đối thủ.

Ông cho biết:

‘Ở Việt Nam hiện tại, về lực lượng chắc không đội nào qua được Hà Nội FC, kể cả dự bị. BHL và toàn đội Becamex Bình Dương luôn dành cho Hà Nội sự tôn trọng nhất định. Trước thông tin Hà Nội sẽ cho dự bị vào thi đấu, tôi nghĩ với chất lượng đồng đều thì vị trí nào của họ vào sân cũng đều chơi tốt cả thôi.”

Thuyền trưởng của Becamex Bình Dương cũng bày tỏ sự lo lắng khi các học trò của ông chưa lấy lại được phong độ sau kì nghỉ Tết Nguyên đán.

“Trước Tết, chúng tôi có đi tập huấn tại Thái Lan và có kết quả cũng khá khả quan (thắng 1, hòa 1). Sau chuyến đi Thái Lan về thì cho toàn đội về nghỉ Tết và một sốcầu thủ chưa thực sự lấy lại được thể trạng tốt.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia 44 tuổi bật mí về mục tiêu của Becamex Bình Dương ở mùa giải 2019.

“Mục tiêu của chúng tôi là sẽ tiếp tục trẻ hóa. BHL sẽ động viên các trụ cột cố gắng chỉ bảo các cầu thủ trẻ trẻ. Becamex Bình Dương sẽ không đặt nặng thứ hạng cao, được thế nào hay thế đó. Quan trọng nhất vẫn là tăng cường chất lượng các cầu thủ trẻ.”

Trận Siêu Cup Quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương diễn ra vào 16h chiều mai 16/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm