HLV U.21 HA.GL: “Minh Đức là bó rau 500 đồng”

thứ năm 26-11-2015 21:40:44 +07:00 0 bình luận
Sau khi cùng U.21 HA.GL vượt qua U.21 VN trên loạt luân lưu 11m cân não để góp mặt trong trận chung kết. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về người đồng nghiệp và cũng từng là đồng đội ở HA.GL, HLV Phạm Minh Đức của U.21 VN về những phát biểu nặng lời của HLV này nhắm vào U.21 HA.GL suốt thời gian qua.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc vì cách xử sự của HLV Phạm Minh Đức

HLV Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc vì cách xử sự của HLV Phạm Minh Đức

“Tôi và Minh Đức không xa lạ gì nhau cả, bởi vì chúng tôi từng là đồng đội của nhau ở HA.GL. Đây là một con người rất ngông cuồng, khi còn thi đấu cho HA.GL thì cậu ta chỉ biết dắt bóng lên giữa sân rồi đi về, đó là lý do HA.GL chấm dứt hợp đồng bó rau 500 đồng này.

Thật sự, hôm nay U.21 VN hoàn toàn có thể chơi đôi công với U.21 HA.GL, bởi vì trong đội hình của họ rất nhiều cầu thủ chơi tấn công rất tốt như Tuấn Tài. Thế nhưng tôi không hiểu sao hôm nay Minh Đức lại cất Tuấn Tài đi và lại chọn lối chơi phòng ngự phản công mà thật sự là phòng ngự tiêu cực đến như vậy.

HLV Phạm Minh Đức bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc

HLV Phạm Minh Đức bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc

Tôi cảm thấy tiếc cho những cầu thủ bên đội U.21 VN, bởi vì những cầu thủ này có chất lượng chuyên môn rất tốt. Ở đó có những học trò mà tôi từng dẫn dắt, mà theo tôi nghĩ nếu như HLV trưởng của họ là một người khác, không phải Minh Đức thì U.21 VN chắc chắn sẽ vào chung kết, tôi chia sẻ nỗi buồn này với tất cả các cầu thủ U.21 VN” HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm