HLV U.21 HA.GL: “Thua U.21 VN là thất bại”

thứ năm 26-11-2015 10:33:12 +07:00 0 bình luận
“So với U.21 VN thì U.21 HA.GL có được sự ổn định về lực lượng cũng như lối chơi. Nếu như để thua U.21 VN trong trận bán kết chiều nay thì đó là một thất bại đối với chúng tôi”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn thẳng thắn nhận định.

Chia sẻ thêm với Thể thao 24h về việc này, ông Tuấn cho biết: “Một năm về trước U.21 HA.GL đã vượt qua chính đối thủ U.21 VN để giành quyền vào chơi chung kết và cuối cùng đã giành luôn chức vô địch của giải đấu tại Cần Thơ.

HLV trưởng U.21 HA.GL, ông Nguyễn Quốc Tuấn

HLV trưởng U.21 HA.GL, ông Nguyễn Quốc Tuấn

Thật sự, ở thời điểm hiện tại U.21 VN đang có được lực lượng mạnh với đội hình có nhiều sự lựa chọn nhân sự rất tốt từ nhiều CLB đang thi đấu tại V.League và hạng Nhất. Ngoài ra, có rất nhiều cái tên như: Ti Phông, Tuấn Tài, Duy Mạnh đã từng là động đội của Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh trong màu áo U.19 VN.

Thế nên, họ đã quá hiểu từng cá nhân cũng như lối chơi của U.21 HA.GL, và tất nhiên HLV trưởng của U.21 VN sẽ khai thác thông tin từ những cầu thủ này để đưa ra chiến thuật hợp lý để có thể hạn chế sức mạnh của chúng tôi.

Thế nhưng, so với U.21 VN thì U.21 HA.GL lại có được sự ổn định về lực lượng cũng như lối chơi, bởi vì từ sau chức vô dịch giải U.21 Quốc tế chúng tôi đã cùng nhau chinh chiến tại V.League 2015.

Sự ăn ý sẽ là yếu tố để U.21 HA.GL đánh bại U.21 VN?

Sự ăn ý sẽ là yếu tố để U.21 HA.GL đánh bại U.21 VN?

Hơn nữa, U.21 VN chỉ mới có hơn 8 ngày tập luyện để chuẩn bị cho giải, nên theo tôi nghĩ sự gắn kết giữa các cầu thủ là không có. Hai trận đấu họ đã dùng hai đội hình khác nhau và lối chơi cũng khác, như vậy thì làm sao có được sự ổn định trong lối chơi.

Tôi nghĩ đây chính là cơ sở để tôi và các học trò đặt niềm tin cho một chiến thắng chiều này. Nếu như để thua U.21 VN trong trận bán kết chiều nay thì đó là một thất bại đối với chúng tôi”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Vào lúc 18h00 chiều nay, U.21 VN sẽ gặp U.21 HA.GL trong trận bán kết 1 của giải (TTTT VTV6), trước đó U.21 Thái Lan sẽ gặp U.21 Myanmar trong trận tranh hạng 5 lúc 15h30, cả hai trận đấu đều diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm