CLB Nam Định đồng ý giảm 25% lương vì COVID-19

Phương Lâm
thứ tư 1-4-2020 7:58:00 +07:00 0 bình luận
Trong đại dịch COVID-19, khi các giải bóng đá đều bị hoãn, chuyện thu nhập của CLB bị sụt giảm là điều không thể tránh khỏi. Mới đây, BHL và cầu thủ Nam Định đã cùng có hành động chung tay giúp đội nhà vượt qua khó khăn.

Theo HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ, không riêng gì CLB Nam Định mà hầu hết các đội bóng khác ở V.League đều đang phải đối mặt với sự khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Có những đội đã phải tính đến phương án cắt giảm thu chi, giảm lương và cả nhân sự để có đủ kinh phí duy trì hoạt động.

Về phía CLB Nam Định, BLĐ đội cùng BHL và cầu thủ đã có cuộc họp để bàn về vấn đề này và tìm cách vượt qua khó khăn. Trước mắt, đội đã đi đến sự nhất trí rằng các cầu thủ và BHL sẽ giảm 25% lương trong tháng 4.

HLV Văn Sỹ cho biết: “Chúng tôi đã có cuộc họp bàn cụ thể. Hiểu được khó khăn mà đội, BHL và các cầu thủ đã đồng lòng cùng giảm 25% lương để cùng CLB vượt qua khó khăn, trước mắt là lương thưởng của tháng tư, sau đó nếu đại dịch vẫn kéo dài, chúng tôi sẽ tính tiếp. Tất cả đều vì đội bóng và mọi người đều hiểu chuyện, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với BLĐ”.

CLB Nam Định đồng ý giảm 25% lương vì COVID-19
BHL và cầu thủ Nam Định đồng lòng giảm lương để hỗ trợ CLB thời điểm khó khăn hiện tại

Cũng liên quan đến đại dịch COVID-19, HLV Văn Sỹ đã chia sẻ về các phương án phòng chống dịch ở CLB Nam Định. Ông cho biết: “Trước tình hình dịch lan rộng và hưởng ứng, chấp hành lời kêu gọi của Chính phủ, chúng tôi siết chặt vấn đề quản lý cầu thủ. Theo đó, những cầu thủ đã có gia đình riêng thì được về sinh hoạt nhà nhưng phải nghiêm chỉnh chấp hành yêu cầu của Chính phủ, hạn chế tối đa đi lại và tiếp xúc xã hội.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ thì sẽ vẫn ăn ở tập trung tại CLB, không được phép ra ngoài nếu chưa có sự chấp thuận của BHL. Trong thời gian này, chúng tôi vẫn cho các em trẻ tập luyện bình thường để duy trì cảm giác bóng và thể lực để sẵn sàng thi đấu ngay khi V.League 2020 trở lại”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm