HN.T&T dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch Cúp QG

thứ sáu 5-8-2016 14:04:41 +07:00 0 bình luận
Sau 2 lần lỡ hẹn khi đều thất bại trong trận chung kết, HN.T&T đang quyết tâm dồn toàn lực để lên ngôi vô địch ở Cúp QG 2016.

Sau 2 lần lỡ hẹn khi đều thất bại trong trận chung kết, HN.T&T đang quyết tâm dồn toàn lực để lên ngôi vô địch ở Cúp QG 2016.

HN.T&T được xem là một trong những đội bóng thành công nhất trong 6 mùa giải trở lại đây của BĐVN. Đội bóng Thủ đô gần như "gom đủ" các danh hiệu cao quý ở sân chơi V.League, Siêu Cúp QG.

Trong lịch sử, họ cũng từng vô địch ở tất cả các hạng đấu tham dự,  lọt vào tứ kết AFC Cup. Tuy nhiên, ở mặt trận Cúp QG, dù từng 2 lần góp mặt ở các trận chung kết mùa giải 2012 và 2014, đội bóng Thủ đô vẫn chưa thể một lần lên ngôi ở sân chơi này.

HN.T&T dồn toàn lực cho mục tiêu ở Cúp QG
HN.T&T đặt quyết tâm rất cao phá dớp ở sân chơi Cúp QG. Ảnh Hải Đăng

Có thể nói, Cúp QG chính là danh hiệu còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập các danh hiệu lớn nhỏ của HN.T&T kể từ ngày thành lập.

Đó là lý do, ngay khi bước vào mùa giải 2016, đội bóng Thủ đô đã cho thấy quyết tâm rất lớn, bằng mọi giá phải có được chiếc Cúp QG, như là món quà ý nghĩa kỷ niệm 10 năm ngày thành lập CLB.

Thầy trò Chu Đình Nghiêm cho thấy tham vọng thực sự của mình, khi vượt qua rất nhiều những thử thách để đi một mạch đến trận chung kết Cúp QG 2016.

Lần thứ 3 góp mặt ở trận chung kết và cách ngôi vô địch lịch sử còn đúng 2 trận đấu nữa, HN.T&T không giấu được quyết tâm sẽ phá dớp "chuyên về nhì" ở sân chơi này.

HN.T&T dồn toàn lực cho mục tiêu ở Cúp QG
Cúp QG là danh hiệu còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập của HN.T&T kể từ ngày thành lập. Ảnh Tuấn Tú

" Cúp QG là danh hiệu cao quý còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập danh hiệu của HN.T&T. Bởi thế, bản thân tôi và các cầu thủ rất xem trọng sân chơi này.

Thực tế, mặt trận này cũng khả dĩ hơn vì nó chỉ còn cách HN.T&T 2 trận chung kết lượt đi và về. Còn tại V.League, dù cơ hội vẫn chia đều cho rất nhiều đội nhưng với lịch thi đấu khó khăn, khi trước mắt chúng tôi toàn là đối thủ "xương xẩu", HN.T&T sẽ không dễ dàng để hiện thực hóa tham vọng vô địch của mình.

Ở V.League, HN.T&T cố gắng gắng duy trì phong độ của mình và tập trung thi đấu tốt từng trận một thôi", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

"Với HN.T&T, V.League hay Cúp QG đều có ý nghĩa quan trọng như nhau. Bước vào mỗi giải đấu hay từng trận đấu, bao giờ HN.T&T cũng hướng đến kết quả cao nhất.

Tuy nhiên, rõ ràng ở Cúp QG, HN.T&T đang có nhiều cơ hội để lên ngôi ở sân chơi này. Sau nhiều lần lỡ hẹn, HN.T&T rất muốn có được chức vô địch ở Cúp để bổ sung vào danh hiệu đang còn thiếu, nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập của CLB", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định.

Đối thủ của HN.T&T trong trận chung kết Cúp QG 2016 sẽ là T.Quảng Ninh. Đây được xem là một trận đấu rất đáng được chờ đợi, khi đội bóng Thủ đô có màn tái ngộ cảm xúc với "người cũ" HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn dắt đội bóng đất Mỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm