HN.T&T tiếp tục khủng hoảng: Khi HLV trưởng lên khán đài

chủ nhật 13-3-2016 22:36:25 +07:00 0 bình luận
Rất kỳ quặc, là HLV trưởng nhưng giữa trận đấu HLV Phạm Minh Đức lại lên khán đài và quyền chỉ đạo thuộc về trợ lý Chu Đình Nghiêm.

Cơn ác mộng tiếp tục kéo dài với HN.T&T khi vận đen, sự bất lực và những cái đầu ức chế khiến họ gục ngã cay đắng ở Nha Trang. Không chỉ tiếp tục tay trắng, họ cũng để lại hình ảnh không đẹp với tình huống xô ngã trọng tài phải nhận thẻ đỏ của Văn Quyết.

"Có thể do tâm lý ức chế, thi đấu không được như mong muốn và tình huống trọng tài bỏ qua quả 11m rõ ràng nên dẫn đến hành động bột phát, mất kiểm soát của Quyết. Đó là một sự cố đáng tiếc, cần tuyệt đối tránh, không được phép lặp lại ", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội thẳng thắn nhìn nhận và mong có cái nhìn cảm thông hơn với Văn Quyết.

HLV Phạm Minh Đức từng bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc tại giải U.21

HLV Phạm Minh Đức từng bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc tại giải U.21

4 trận 1 điểm, bạc nhược và HN.T&T cần một sự thay đổi. Ở trận đấu với S.Khánh Hoà BVN, trợ lý Chu Đình Nghiêm đã được yêu cầu trực tiếp chỉ đạo thay HLV Phạm Minh Đức, người lên khán đài ngồi để “giải đen”. Phía sau quyết định “độc nhất, vô nhị” này là cả những lý do chuyên môn, khi có dấu hiệu cho thấy sự ức chế với những chỉ đạo từ BHL từ cầu thủ thi đấu trên sân.

HN.T&T cũng bỏ ngỏ khả năng thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, khi HLV Minh Đức không cho thấy sự thích hợp. Do trợ lý Chu Đình Nghiêm từng từ chối sau khi HLV Phan Thanh Hùng nghỉ nên có thể, người sẽ được chọn là HLV Hoàng Anh Tuấn.

Về tình huống xô ngã trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh, Văn Quyết khẳng định không dùng tay đánh hay đẩy mà do ông Vua sân cỏ này vấp ngã. Được biết, giám sát và tổ trọng tài cũng có báo cáo về Ban trọng tài, BTC để gửi hồ sơ lên Ban kỷ luật. Nếu bị truy xét, Văn Quyết có thể bị phạt nguội với án treo giò từ 3-5 trận.

Hôm qua, Văn Quyết đã lên tập trung ĐTVN. Tuy nhiên, cho đến buổi tối cùng ngày, Quả bóng Bạc Việt Nam 2 năm 2013, 2014 đã nhận thông báo trở về CLB. Theo thông báo của VFF, việc tuyển thủ QG này có hành vi phản ứng phản cảm, xô ngã trọng tài làm ảnh hưởng đến hình ảnh ĐTQG nên VFF quyết định rút tên khỏi đợt tập trung này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm