Hôm nay, án phạt cực nặng đang chờ cầu thủ phản lưới nhà của Cần Thơ

Vân Vân
thứ ba 2-4-2019 1:33:00 +07:00 0 bình luận
Sau án phạt nội bộ của Cần Thơ, Văn Quân sắp đối diện với sự thật từ các nhà tổ chức

Chiều qua (1/4), Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp để xem xét pha phản lưới nhà của Văn Quân trong trận Bình Phước vs Cần Thơ tại vòng 1 Cúp QG 2019 vào chiều 30/3. Đó là tình huống mà đội trưởng của Cần Thơ đá về lưới nhà đầy phản cảm, như bán độ. 

Theo ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF, đây là pha bóng rất phản cảm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu. VPF đã gửi báo cáo đề nghị Ban kỷ luật VFF xử lý thật nặng pha bóng này. 

Trả lời giới truyền thông, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng đây là tình huống rất phản cảm. Pha bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Quân có biểu hiện tiêu cực, nhưng cụ thể thì cần cơ quan điều tra vào cuộc.

Chúng tôi cũng đã yêu cầu VPF cung cấp thêm tài liệu để tiến hành họp thêm một lần nữa trước khi đưa ra án kỷ luật cuối cùng vào sáng ngày 2/4”.  

Trước đó, Cần Thơ đã phạt Văn Quân cấm thi đấu 3 trận, tước băng đội trưởng. Đội bóng Tây Đô cho rằng, không có căn cứ để phạt Văn Quân về hành vi tiêu cực và phạt làm sao cho có tình người. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm