"Hot-girl" thay thế Chương Thị Kiều dính chấn thương ở ĐT nữ Việt Nam

Lâm Tuệ
thứ sáu 28-2-2020 12:22:00 +07:00 0 bình luận
Tin không vui cho ĐT nữ Việt Nam, trung vệ Nguyễn Thanh Huyền vừa dính chấn thương và không thể tập luyện cùng cả đội. 

Nguyễn Thanh Huyền là người mới nhất được HLV Mai Đức Chung triệu tập bổ sung thay cho trung vệ số một Chương Thị Kiều dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ của Hà Nội được đánh giá khá cao cả về thể hình, tư duy lẫn năng lực thi đấu và đã chơi tốt khi được tung vào sân ở trận giao hữu mới đây của ĐT nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, Nguyễn Thanh Huyền đã dính một chấn thương. Cô bị lật cổ chân. Chấn thương tuy không quá nặng nhưng khiến cô không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập ngày hôm nay (28/2).

Hot-girl thay thế Chương Thị Kiều dính chấn thương ở ĐT nữ Việt Nam
Nguyễn Thanh Huyền bị chấn thương lật cổ chân và không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội

Ở buổi tập này, Thanh Huyền chỉ có thể tham gia phần khởi động và sau đó chạy nhẹ quanh sân cùng bác sĩ với cổ chân quấn băng. Sau vài vòng chạy, trung vệ của Hà Nội được cho nghỉ ngồi chườm đá lạnh bên ngoài sân quan sát đồng đội tập luyện.

Theo bác sĩ của ĐT nữ Việt Nam, chấn thương của Thanh Huyền không quá nặng. Với dạng chấn thương cổ chân này, các cầu thủ thông thường sẽ phải nghỉ tập nặng khoảng 1 tuần mới bình thường trở lại. Đây là điều khá đáng buồn khi trận đấu với Australia thuộc lượt đi vòng play-off Olympic 2020 sắp diễn ra.

Hot-girl thay thế Chương Thị Kiều dính chấn thương ở ĐT nữ Việt Nam
Sau phần khởi động và chạy nhẹ quanh sân, Thanh Huyền được cho nghỉ, ngồi ngoài chườm đá lạnh

Thanh Huyền đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Mai Đức Chung, nhất là khi Chương Thị Kiều vắng mặt. Hy vọng trung vệ của Hà Nội sẽ kịp bình phục và tìm lại thể trạng tốt nhất cho hai trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT nữ Việt Nam. Hiện, HLV Mai Đức Chung chỉ còn 4 trung vệ là Hồng Nhung, Hoàng Thị Loan, Phương Thảo và Thu Thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm