Huy Hùng và bạn gái khoe ảnh cưới lãng mạn

Phương Nam
thứ bảy 2-5-2020 22:50:00 +07:00 0 bình luận
Cặp đôi Huy Hùng - Thùy Dương mới đây đăng ảnh cưới được chụp trong ngày 1/5 vừa qua. Vợ tương lai của tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam FC khiến NHM xốn xang với vẻ đẹp nồng thắm.
Sau 5 năm tìm hiểu trao gửi yêu thương cùng nhau, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cùng cô bạn gái xinh đẹp Thùy Dương đã lên kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung" bằng bộ ảnh cưới đẹp mắt lãng mạn.
Thùy Dương từng là nữ sinh ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cô gái quê Hải Phòng có phong cách khá phóng thoáng và mạnh mẽ.
Được biết ngày lễ 1/5 vừa qua, cặp đôi này đã về Hải Phòng để chụp bộ hình cưới sau 5 năm yêu nhau.
Tình yêu của Thùy Dương và Huy Hùng cũng như nhiều cặp đôi khác của bóng đá Việt Nam, có lúc giận hơn vu vơ vì bạn trai thường xuyên đá bóng xa nhà. Tuy nhiên, khoảng thời 5 năm không phải dài nhưng cũng chẳng ngắn để minh chứng cho tình yêu của cả hai dành cho nhau.

Chính thức chụp hình cưới cùng nhau nhưng Thùy Dương và Huy Hùng vẫn chưa tiết lộ ngày tổ chức đám cưới. Bộ đôi này muốn dành một điều bất ngờ cho NHM.

Ngay sau khi tấm hình của Huy Hùng và cô dâu Thùy Dương được đăng tải trên trang cá nhân, rất đông NHM vào chia sẻ chúc phúc. Đặc biệt là đồng đội Duy Mạnh, người có thời gian tập phục hồi cùng Huy Hùng tại Trung tâm PVF đã phản ứng cực chất bằng câu nói Perfect (hoàn hảo). Bên cạnh đó, tiền vệ Huy Toàn cũng đòi hỏi Huy Hùng và Thùy Dương báo thời gian địa điểm rõ ràng. Tuy nhiên, tân lang và tân nương này bình thản trả lời, cứ chuẩn bị tinh thần đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm