Ronaldinho đến Việt Nam: Thực hư ra sao?

Hoàng Thanh
thứ tư 9-10-2019 5:33:00 +07:00 0 bình luận
Một số hình ảnh chia sẻ về việc huyền thoại người Brazil, Ronaldinho Gaucho bất ngờ đến Việt Nam du lịch. Tuy nhiên, đây là thông tin chưa thể xác thực.

Vào trưa ngày hôm nay (9/10), Mạng xã hội đua nhau chia sẻ hình ảnh cựu chân sút ĐT Brazil, Ronaldinho đã có mặt tại TPHCM. Anh ngồi trên xe khách với dáng điệu rất thảnh thơi và mặc bộ đồ khá thoải mái.

Dù vậy, với chiếc áo có logo UEFA Champions League cùng chiếc cúp tai voi bên cánh tay trái, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh 2 năm trước của Ronaldinho, trong 1 sự kiện của nhãn hàng Heineken.

Lần đó diễn ra cách đây 2 năm, Ronaldinho trở lại Việt Nam với tư cách đại sứ cho UEFA Champions League. Đi cùng anh còn có các cựu cầu thủ nổi tiếng gồm Clarence Seedorf và em sinh đôi Ronald de Boer, Frank de Boer.

Ronaldinho đến Việt Nam: Thực hư ra sao?
Ronaldinho từng thi đấu với ĐT Olympic Việt Nam hồi 2008 (Ảnh: Getty)

Và nếu Ronaldinho đang xuất hiện tại Việt Nam bây giờ, có lẽ cựu tiền đạo Barcelona tới đây không có mục đích liên quan đến bóng đá quá nhiều. Giống như một du khách, anh đến để du lịch và khám phá dải đất hình chữ S.

Lần đầu Ronaldinho đặt chân đến Việt Nam với tư cách cầu thủ. Đó là vào năm 2008, khi ấy anh cùng ĐT Olympic Brazil có trận đấu với Olympic Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Kết quả, đội bóng xứ Samba thắng 2-0, và Rô 'vẩu' đóng góp 1 kiến tạo cho Pato.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm