Kappa sắp sản xuất áo dành riêng cho các CĐV tại Việt Nam

thứ sáu 10-3-2017 12:01:28 +07:00 0 bình luận
Nhãn hiệu danh tiếng Kappa, nhà tài trợ trang phục của CLB Hà Nội, B.Bình Dương, Long An đang tính kế hoạch sản xuất áo dành riêng cho CĐV tại Việt Nam.

Nhãn hiệu danh tiếng Kappa của Italia, nhà tài trợ trang phục của các đội bóng Hà Nội, B.Bình Dương, Long An đang tính đến kế hoạch sẽ sản xuất áo dành riêng cho CĐV tại Việt Nam.

"Các bản hợp đồng tài trợ trang phục cho những đội bóng trên thế giới, Kappa thường kiếm lại được những khoản thu từ việc bán áo đầu cho CĐV. Thế nhưng tại Việt Nam, chúng tôi chỉ tài trợ đơn thuần, không kiếm được nguồn thu nào trong việc bán trang phục của các CLB. Lý do là bởi những chiếc áo của Kappa có giá cao so với mặt bằng thu nhập của người dân.

Kappa đang lên kế hoạch sản xuất áo dành cho CĐV tại Việt Nam. Ảnh Hải Đăng
Kappa đang lên kế hoạch sản xuất áo dành cho CĐV tại Việt Nam. Ảnh Hải Đăng

Chúng tôi cũng đang cân nhắc rất nhiều, tính đến kế hoạch sản xuất áo dành cho CĐV với giá thành vừa phải để CĐV mua được. Giá chỉ vài trăm ngàn nhưng chắc chắn phải là áo xịn", ông Bùi Văn Phúc TGĐ Cty Hoàng Phúc - đơn vị đại diện chính thức cho Kappa tại Việt Nam phát biểu trong buổi lễ tái ký hợp đồng tài trợ trang phục cho CLB Hà Nội tại 2 mùa giải 2017/2018.

Trước Kappa, những nhãn hàng thể thao khác của nước ngoài như Grand Sport tài trợ cho ĐTQG, Joma tài trợ cho T.Quảng Ninh cũng đã sản xuất những mẫu áo dành riêng cho CĐV với giá thành hợp lý. Với việc tính đến kế hoạch sản xuất mẫu áo dành cho CĐV, Kappa mong muốn thay đổi được thói quen sử dụng hàng "fake" của người dân.

"Kappa từng tài trợ áo đấu cho SLNA nhưng sau 1 năm bản hợp đồng này đã chấm dứt. Lý do dẫn đến việc này là bởi thời điểm đó trên thị trường xuất hiện áo đấu nhái của SLNA mang thương hiệu Kappa, như thế là vi phạm bản quyền hình ảnh. Đó là lý do công ty mẹ tại Italia yêu cầu kết thúc hợp đồng với SLNA", ông Phúc cho hay.

Kappa tiếp tục tài trợ trang phục cho CLB Hà Nội thêm 2 mùa giải 2017/2018. Ảnh Hải Đăng
Kappa tiếp tục tài trợ trang phục cho CLB Hà Nội thêm 2 mùa giải 2017/2018. Ảnh Hải Đăng

Sáng ngày 10/3, Kappa tiếp tục tái ký hợp đồng tài trợ trang phục cho CLB thêm 2 mùa giải 2017/2018. Đội bóng Thủ đô cũng là CLB đầu tiên tại Việt Nam nhận được bản hợp đồng tài trợ trang phục của nhãn hàng Italia kể từ năm 2011, tiếp sau đó là SLNA (2014), B.Bình Dương, Long An (2016/2017).

Gói tài trợ mới giữa Kappa và CLB Hà Nội vừa ký có giá trị 2 tỷ/năm, với số lượng là 2500 món đồ/năm. Dù tiếp tục tài trợ với số tiền khá lớn nhưng nhà tài trợ đến từ Italia không giao nặng chỉ tiêu cho đội bóng Thủ đô.

"Chúng tôi luôn muốn các đội bóng của mình tài trợ giành thành tích cao. Tuy nhiên, Kappa không giao chỉ tiêu cụ thể mà chỉ mong muốn đội bóng lọt vào Top 10, Top 5 là thành công", ông Bùi Văn Phúc TGĐ Cty Hoàng Phúc- đơn vị dại chiến chính thức Kappa tại Việt Nam cho biết.

Đặt thành tích khiêm tốn cho CLB Hà Nội nhưng ông Phúc tiết lộ, nếu CLB Long An, một đội bóng nhận được sự tài trợ của Kappa nếu không cải thiện vị trí trên BXH và xuống hạng mùa giải năm sau, nhãn hàng này sẽ tính đến phương án chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ sân Tân An.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm