Khi HLV Park Hang Seo thở phào với hàng công ĐT Việt Nam

Tiêu Phong
thứ năm 12-3-2020 0:09:00 +07:00 0 bình luận
Những cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam phần lớn đều đã để lại dấu ấn trong loạt trận vòng 1 V.League 2020.

Liên tiếp những hung tin đến với HLV Park Hang Seo trong thời gian gần đây với chấn thương của những trụ cột nơi hàng thủ ĐT Việt Nam như Văn Hậu, Duy Mạnh. Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng cũng gặp vấn đề ở gót chân và chỉ có thể ra sân trong những phút bù giờ ở cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày khai mạc V.League 2020.

Trái ngược với hàng thủ, hàng công ít nhiều khiến cho thầy Park yên tâm phần nào. Những cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam phần lớn đều đã ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc ở loạt trận vòng 1 V.League 2020.

Văn Toàn góp công lớn giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh để có 3 điểm đầu tiên tại V.League 2020. Chính chân sút số 9 thực hiện pha kiến tạo để Ngọc Quang ghi bàn duy nhất giúp đội bóng phố Núi có được chiến thắng tối thiểu.

Tại sân Tam Kỳ, Công Phượng cũng làm được điều tương tự. Không thể trực tiếp ghi bàn, song tiền đạo xứ Nghệ vẫn in dấu giày vào bàn thắng với quả tạt giúp Viết Phú gỡ hòa 1-1 cho TP HCM. Bàn thắng này mở ra cuộc lội ngược dòng cho Nhà đương kim Á quân V.League khi đội bóng thành phố mang tên Bác sau đó ghi thêm 2 bàn nữa để thắng 3-1.

Khi HLV Park Hang Seo thở phào với hàng công ĐT Việt Nam
Công Phượng đang có phong độ cao kể từ khi trở lại Việt Nam thi đấu. Ảnh: Phương Nam

Việt Phong, cái tên góp mặt trong 2 đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam là tác giả của bàn thắng duy nhất ở cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel. Bàn thắng quan trọng này đem về chiến thắng đầu tiên cho đội bóng áo lính trong mùa giải mới.

Ngân Văn Đại cũng ghi dấu ấn với 1 pha lập công, góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại Nam Định 4-2 tại Hàng Đẫy. Một cái tên khác góp mặt tại ĐT Việt Nam trong thời gian qua, Tô Văn Vũ cũng có màn trình diễn chói sáng ở trận đấu giữa B.Bình Dương vs SHB Đà Nẵng. Cầu thủ 27 tuổi thi đấu năng nổ và để lại dấu ấn lớn nhất với pha kiến tạo giúp Gustavo ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho đội bóng đất Thủ.

Việc những cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam liên tiếp tỏa sáng giúp cho HLV Park Hang Seo có nhiều hơn những lựa chọn cho ĐT Việt Nam. Dù vậy, V.League 2020 mới chỉ trôi qua vòng đấu dầu tiên. Tất cả vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn chiếm được niềm tin từ thầy Park.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm