Khởi đầu hoàn hảo, Công Phượng tự tin bùng nổ cùng TP. HCM

Lâm Tuệ
thứ năm 27-2-2020 9:01:00 +07:00 0 bình luận
Ghi bàn ở hai trận đấu liên tiếp tại AFC Cup 2020 giúp TP. HCM có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu lục, Công Phượng kỳ vọng sẽ tìm lại chính mình trong thời gian tới.

Nhiều người cho rằng rời châu Âu để trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM là một bước lùi trong sự nghiệp của Công Phượng. Anh đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này sau khi cùng đội chủ sân Thống Nhất giành chiến thắng trước Hougang United ở vòng bảng AFC Cup 2020.

Trả lời phỏng vấn Fox Sports Asia, Công Phượng cho biết: “Quãng thời gian 1 năm qua với tôi rất khó khăn. Việc tới Hàn Quốc rồi Bỉ và không được thi đấu nhiều là chuyện khó khăn nhất từ trước tới nay với cá nhân tôi. Tôi không nói việc trở về Việt Nam để thi đấu là điều dễ dàng mà vẫn xem đó tiếp tục là một cuộc phiêu lưu mới giống như đến Hàn Quốc hay Bỉ".

Về quãng thời gian xuất ngoại vừa qua, Công Phượng chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều điều khi ra nước ngoài chơi bóng dù không được thi đấu nhiều như mong đợi. Bóng đá là thế, cần có những trải nghiệm để tiến lên. Tôi đã có được những trải nghiệm đó và giờ chuyển sang TP. HCM, tôi hướng đến những thách thức mới như mọi người chứ không xem mình là một cầu thủ từng đá bóng ở châu Âu”.

Khởi đầu hoàn hảo, Công Phượng tự tin bùng nổ cùng TP. HCM
Công Phượng đang có sự khởi đầu ấn tượng cùng TP. HCM

Công Phượng thừa nhận, về Việt Nam mọi thứ thân thuộc hơn và anh nhận được nhiều sự trợ giúp hơn, đó là điều kiện tốt để tiến lên. Anh cho biết: “Tôi đã có sự khởi đầu mới. Môi trường mới dễ dàng hơn và mọi người ở CLB đều giúp đỡ tôi. Giờ thì mọi thứ chỉ còn nằm ở chính bản thân tôi.

Tôi sẽ phải tập luyện thật chăm chỉ, nỗ lực, phải cải thiện bản thân từng ngày và tôi tin sẽ cải thiện được phong độ của bản thân. Tôi phải cảm ơn những kinh nghiệm đã thu được trong năm qua ở môi trường nước ngoài, nhờ đó tôi sẽ tiến bộ hơn, bóng đá là vậy".

Công Phượng cho biết trận thắng đầu tay tại AFC Cup 2020 dù có khó khăn nhưng nó giúp anh cùng đồng đội tự tin hơn bước tiếp ở chẳng đường còn lại. Cá nhân anh sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, sẵn sàng đối đầu với những thách thức và tìm kiếm những thành công mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm