Khởi tranh giai đoạn II giải Futsal VĐQG 2016: Ít bất ngờ

thứ ba 29-3-2016 23:19:57 +07:00 0 bình luận
Không nhiều bất ngờ xảy ra ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn II giải Futsal VĐQG 2016.

Hai ứng viên vô địch là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa đều giành trọn vẹn ba điểm. Có đôi chút bất ngờ khi tân binh Cao Bằng cho Hoàng Thư Đà Nẵng “phơi áo” với tỷ số 0-6.

Sở hữu nhiều cầu thủ từng cùng ĐT Futsal VN giành vé dự World Cup 2016 cũng như giành vị trí thứ ba ở giải Futsal các CLB châu Á 2015, Thái Sơn Nam được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải này. Và đội bóng của ông bầu Trần Anh Tú đã thị uy sức mạnh ngay trận đầu tiên với thắng lợi hủy diệt 9-1 trước Thái Sơn Bắc mà không cần mất quá nhiều sức. 

Futsal vn

ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa có đôi chút khó khăn trước sự phản kháng quyết liệt của “đàn em” Sanatech Khánh Hòa khi cùng nhau tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Dẫu vậy, với kinh nghiệm cùng bản lĩnh, Sanna Khánh Hòa vẫn “bỏ túi” 3 điểm với thắng lợi 4-2.

Mang phận tân binh song Cao Bằng đã tạo nên bất ngờ thú vị với chiến thắng 6-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng trong khi Sài Gòn FC nhận thất bại 0-4 trước Tân Hiệp Hưng.

Lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra với các cặp đấu: Thái Sơn Bắc - Tân Hiệp Hưng; Thái Sơn Nam - Sài Gòn FC; Hoàng Thư ĐN - Sanatech Khánh Hòa và Sanna Khánh Hòa - Cao Bằng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm