Không phải Anh Đức hay Tiến Linh, cái tên này của CLB Bình Dương mới khiến Bùi Tiến Dũng khiếp sợ

Lê Hữu Thành
thứ bảy 16-2-2019 2:10:19 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh bộ đôi tuyển thủ Việt Nam là Anh Đức và Tiến Linh, trong tay HLV Trần Minh Chiến còn có thêm một gương mặt đủ sức “khuấy đảo” hàng thủ CLB Hà Nội tại trận tranh Siêu Cúp 2019.

CLB Hà Nội chưa thể quên được 2 siêu phẩm bị Tô Văn Vũ đã ghi vào lưới trong trận hòa 3-3 trước đội Bình Dương ở Bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018. Trận cầu thăng hoa của tiền vệ 26 tuổi này đã làm lu mờ cặp trung vệ của đội tuyển Quốc gia là Đình Trọng và Duy Mạnh bên phía đội bóng Thủ Đô.

Chính trận hòa có bàn thắng trên sân khách Hà Nội mở đường cho đội bóng đất Thủ lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2018. Một lần nữa, “cái duyên” tiếp tục đưa Văn Vũ và đồng đội tại Bình Dương hàng quân ra Thủ Đô để đối đầu với CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu Cúp – mở đầu cho mùa bóng 2019.

“Dù đối thủ có tung ra đội hình 2, CLB Bình Dương vẫn quyết tâm giành chức vô địch. Như mọi người biết ở 2 trận Bán kết Cúp Quốc gia 2018, đối thủ tung đội hình 1 vẫn không thắng được chúng tôi”, Văn Vũ nhấn mạnh vào chiều 15/2.

Không phải Anh Đức hay Tiến Linh, cái tên này của CLB Bình Dương mới khiến Bùi Tiến Dũng khiếp sợ
Văn Vũ đã ghi 2 bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội tại Cúp Quốc gia 2018.

Nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ dùng đội hình 2 cho trận đấu gặp đội bóng đất Thủ. Có thể, Bùi Tiến Dũng là cái tên được HLV Chu Đình Nghiêm điền vào trong khung gỗ. Trong chiến thắng 3-1 trước CLB Thanh Hóa tại trận Chung kết Cúp Quốc gia 2018, Văn Vũ đã 1 lần xuyên thủng mảnh lưới người gác đền này.

Bên cạnh Anh Đức – tác giả của 2 bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội ở trận Siêu Cúp 2016, Văn Vũ là gương mặt thứ 2 được HLV Trần Minh Chiến trông đợi rất nhiều ở cái duyên ghi bàn vào lưới nhà vô địch V.League 2018.

 “Tôi có thể thi đấu ở hậu vệ phải, tiền vệ trái và tiền vệ phải. Yếu tố giúp tôi chơi tốt là thể lực, tốc độ và sự nhanh nhẹn. Điều tôi cần khắc phục chính là khả năng dứt điểm. Tôi vẫn tích cực tập luyện thêm điều này sau mỗi buổi tập chính của toàn đội”, Văn Vũ chia sẻ.

Tại mùa bóng 2018, Văn Vũ được chiến lược gia gốc Huế tin dùng trong 50 trận đấu ở mọi đấu trường. Tiền vệ 26 tuổi có riêng bản thân 8 pha lập công và đóng góp đến 16 tình huống kiến tạo thành bàn.

Không phải Anh Đức hay Tiến Linh, cái tên này của CLB Bình Dương mới khiến Bùi Tiến Dũng khiếp sợ
Anh Đức vẫn là "họng pháo" lớn nhất của CLB Bình Dương.

“Mục tiêu của tôi ở mùa bóng 2019 là giúp đội có thành tích tốt và chiếm 1 suất trong đội hình chính thức. Nếu bản thân chơi tốt ở CLB thì hy vọng tôi sẽ được có tên lên đội tuyển Quốc gia”, cựu cầu thủ Đồng Nai tiếp lời.    

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2018 giữa CLB Hà Nội - nhà vô địch V.League 2018 gặp CLB Bình Dương - đội vô địch Cúp Quốc gia 2018 được diễn ra lúc 16h00 ngày 16/2 trên sân Hàng Đẫy.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm