Không phải V.League hay AFC Cup, đây mới là đấu trường khiến Huy “hoàng tử” khao khát chinh phục

Lê Hữu Thành
thứ hai 18-2-2019 5:24:00 +07:00 0 bình luận
Sau chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về mục tiêu tiếp theo mà anh và các đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội hướng đến.

Chiến thắng 2-0 trước đội Bình Dương trên sân Hàng Đẫy chiều 16/2 giúp CLB Hà Nội có lần thứ 2 trong lịch sử lên ngôi vô địch Siêu Cúp Quốc gia. Trong 90 phút được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng, tiền vệ Đức Huy đã hoàn thành nhiệm vụ khi khóa chặt các đường lên bóng tư phía đối thủ.  

“Tôi rất vui sướng khi giành chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2018. Đó là danh hiệu Siêu Cúp đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tinh thần và sức khỏe của toàn đội đã hoàn toàn bình phục để bước vào trận đấu tiếp theo gặp đội Shandong Luneng”, tuyển thủ Việt Nam này chia sẻ.

Đội bóng Thủ Đô đang trải qua mật độ thi đấu dầy đặc. Sau trận tranh Siêu Cúp chỉ 3 ngày, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ hàng quân sang Trung Quốc để tham dự trận play-off với CLB Shandong Luneng tại AFC Champions League 2019.

Không phải V.League hay AFC Cup, đây mới là đấu trường khiến Huy “hoàng tử” khao khát chinh phục
Đức Huy lần đầu tiên vô địch Siêu Cúp Quốc gia. Ảnh: FBNV.

Nếu đánh bại đội Shandong Lueng, nhà vô địch V.League 2019 sẽ lọt vào vòng bảng của sân chơi danh giá nhất châu lục. Chính thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm thừa nhận ông không còn cách nào khác buộc phải xoay tua đội hình, nhằm giúp cho các học trò có thể lực tốt nhất trước mỗi trận đấu.

Xác định đấu trường châu Á, đặc biệt là AFC Champions League 2019 quan trọng hơn, đội bóng Thủ Đô đã cất những trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải … trên băng ghế dự bị ở trận tranh Siêu Cúp 2018 nhằm dồn sức cho trận quyết đấu với đội hạng 3 tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

“Tất cả cầu thủ phải cố gắng thi đấu hết sức và chơi thật tốt trước đối thủ trên đất Trung Quốc. Bởi đấu trường Cúp C1 châu Á (tức AFC Champion League 2019) được đội bóng rất quan tâm”, Đức Huy thừa nhận.

CLB Hà Nội đã đặt chân đến Trung Quốc để chuẩn bị cho trận play-off vào chiều 17/2. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất. Điều khó khăn lớn nhất với đội bóng Thủ Đô là thời tiết bởi nhiệt độ tại Sơn Đông rơi vào khoảng -5 độ C. Nhưng toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận cầu quan trọng này.

Không phải V.League hay AFC Cup, đây mới là đấu trường khiến Huy “hoàng tử” khao khát chinh phục
Đức Huy muốn CLB Hà Nội lọt vào vòng bảng AFC Champions League 2019. Ảnh: Hanoi Football Club.

Để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ, Ban lãnh đạo treo thưởng 4 tỷ đồng nếu CLB Hà Nội đánh đội Shandong Luneng và lọt vào vòng đấu bảng. Trước đó, ông bầu của đội bóng đã treo thưởng 2 tỷ sau khi đội bóng Thủ Đô đánh bại CLB Bangkok Utd 1-0 ở vòng sơ loại.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm