Không Xuân Trường, Công Phượng, đâu là đội hình tối ưu của HAGL tại V.League 2019?

Trần Vũ Minh Khôi
thứ tư 13-2-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Xuân Trường và Công Phượng ra đi, sức mạnh của HAGL bị dặt dấu hỏi. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn còn trong đội hình rất nhiều gương mặt chất lượng. Dưới đây là 11 cái tên tối ưu nhất của HAGL để chinh chiến tại V.League 2019.

Gần như chắc chắn thủ môn Wieger Sietsma sẽ giành suất bắt chính ở mùa giải tới. Thủ môn ngời Hà Lan từng có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Anh sở hữu thể hình tốt, khả năng phản xạ cùng sự tự tin cao độ.

2 tân binh Phạm Hoàng Lâm và Kim Bong Jin cũng nhiều khả năng sẽ được BHL HAGL tin tưởng. 2 trung vệ được đội bóng phố núi chiêu mộ đầu mùa giải với mong muốn khắc phục những sai lầm của hàng thủ như những mùa giải vừa qua. Cả 2 đều có thể hình tốt và lối chơi đầy máu lửa.

Trong khi đó, hậu vệ Lê Đức Lương sau chấn thương được kì vọng sẽ lấy lại được phong độ cao để trở thành chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của HAGL.

Văn Sơn và Hồng Duy là 2 cái tên sáng giá nhất cho hành lang 2 cánh của HAGL. Cả 2 đều đã nhiều lần được trao cơ hội ở vị trí này và ít nhiều thể hiện được mình.

Chia tay Xuân Trường, HAGL chào đón sự trở lại của Tuấn Anh. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1995 được kì vọng sẽ trở thành đầu tàu của đội chủ sân Pleiku và giúp đội bóng đạt thành tích tốt.

Không Xuân Trường, Công Phượng, đâu là đội hình tối ưu của HAGL tại V.League 2019?
Tuấn Anh nhận được rất nhiều kì vọng ở mùa giải mới.

Triệu Việt Hưng là phương án không tồi cho vị trí tiền vệ trung tâm còn lại. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu rất tiến bộ trong thời gian qua. Anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18.

Trên hàng công, Văn Toàn và Minh Vương là 2 lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ cho ngoại binh Chevaughn Junior.

Không Xuân Trường, Công Phượng, đâu là đội hình tối ưu của HAGL tại V.League 2019?

Ngoài những cái tên trên, HAGL nhiều khả năng sẽ có thêm sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh kể từ giai đoạn giữa mùa. Cầu thủ sinh năm 1996 đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ có thể trở lại kể từ tháng 5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm