Làng bóng đá Việt Nam có thêm giải thưởng mới

thứ sáu 22-1-2016 20:30:01 +07:00 0 bình luận
Sau giải thưởng Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng…, giới “quần đùi, áo số” Việt Nam sẽ có cơ hội được vinh danh, khi chiều nay (22/1), báo Công an TP.HCM vừa ra mắt giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất”.

Nói về lý do cho ra đời giải thưởng này, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập báo Công an TP.HCM cho biết. "Bóng đá Việt Nam rất cần sân chơi mà qua đó, NHM được thể hiện tình cảm của mình với các cầu thủ đang chơi bóng trên khắp sân cỏ Việt Nam. Trên nhu cầu thực tế đó, báo điện tử Công an TP.HCM chủ trì tổ chức giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất" năm 2015 do NHM bình chọn, tạo sân chơi cho CĐV bóng đá Việt Nam". 

Buổi họp báo giói thiệu giải

Buổi họp báo giói thiệu giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất"

Được biết, cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất, được công nhận là “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2015 do CĐV bình chọn ngoài việc được trao giấy chứng nhận còn được nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Hai cầu thủ có số phiếu bình cao thứ 2 và 3, được thưởng 30 triệu và 20 triệu đồng. 

Đối với bạn đọc nào bình chọn đúng tên cầu thủ đoạt Giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” và dự đoán số người (phiếu) bình chọn gần chính xác nhất cùng ý kiến của mình về cầu thủ đoạt giải thưởng, sẽ được trao giải thưởng 50 triệu đồng.

Để tham gia cuộc bình chọn, NHM truy cập vào địa chỉ trang bình chọn của báo Công an TP.HCM: http://binhchon.congan.com.vn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm