Lãnh đạo HAGL: Văn Thanh sang Thái Lan chỉ là tin đồn

Minh Đức
thứ ba 16-7-2019 7:42:00 +07:00 0 bình luận
GĐĐH kiêm Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về việc Văn Thanh sắp chuyển sang Thai.League.

Thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc, hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam Vũ Văn Thanh đang được Muang Thong và Port FC quan tâm. Thậm chí, giới thạo tin còn kháo nhau đã có 1 trong 2 CLB gửi lời đề nghị chính thức đến HAGL, và đội bóng phố Núi cũng đang xem xét tạo điều kiện cho Văn Thanh ra nước ngoài.

Tuy nhiên, đến hôm nay vẫn chưa có bên nào lên tiếng chính thức về thông tin này. Chia sẻ với Webthethao, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho biết: "Chuyện đó mới chỉ là tin đồn. Thậm chí, đến tôi cũng không rõ. HAGL hiện chưa làm việc chính thức với CLB nào cả về trường hợp của Văn Thanh".

Chuyện Văn Thanh có sang Thái Lan hay không đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Khi thị trường chuyển nhượng Thái Lan vẫn còn đến 3 ngày nữa mới kết thúc, mọi chuyện vẫn có thể bất ngờ xảy ra ở phút cuối.

Tuy nhiên, nếu xét trong tình cảnh của HAGL lúc này, Văn Thanh xuất ngoại sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng. HAGL đang đứng áp chót trên BXH cùng lực lượng sức mẻ, Văn Thanh dù chưa đạt 100% phong độ nhưng cũng sẽ là "quân bài" quan trọng với HLV Lee Tae-hoon. Để Thanh ra đi, HAGL sẽ đối diện với những khó khăn trong cuộc đua trụ hạng V.League 2019.

Bầu Đức luôn muốn các cầu thủ "con cưng' của mình được ra nước ngoài thi đấu, nhưng với Văn Thanh và HAGL thời điểm này có lẽ là chưa hợp lý.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm