Lập đại công, Tiến Linh nói câu “ấm lòng” với BHL Bình Dương 

Bình An
thứ tư 19-6-2019 13:06:00 +07:00 0 bình luận
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo ĐT U23 Việt Nam giúp đội chủ sân Gò Đậu vượt qua PSM Makassar 1-0 ở bán kết lượt đi AFC Cup 2019 - khu vực Đông Nam Á diễn ra vào tối 19/6.  

Đại diện đến từ Indonesia có lợi thế chơi hơn người ở phút 50 sau tấm thẻ vàng thứ 2 của Nguyễn Trung Tín bên phía CLB Bình Dương. Nhưng kết quả chung cuộc, đội khách lại chịu thất bại 0-1 trên sân Gò Đậu. Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh ở phút 81 khiến CLB PSM Makassar gặp bất lợi ở trận tái đấu của 2 đội vào ngày 26/6 tới. 

Ở trận đấu này, Tiến Linh vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Tô Văn Vũ ở phút 75. Kết thúc trận đấu, chính tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam được Ban tổ chức bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Bước vào phòng họp báo ở TP.Thủ Dầu Một sau trận đấu, Tiến Linh chia sẻ: “Tôi chấn thương khoảng nữa đầu mùa giải và chỉ mới bước đầu có sự hồi phục nhất định. Khi trở lại thi đấu, tôi được các thầy trong ban huấn luyện tinh tưởng và tạo cơ hội được ra sân”. 

Lập đại công, Tiến Linh nói câu “ấm lòng” với BHL Bình Dương 
Các  cầu thủ Bình Dương chơi đây cố gắng để giành chiến thắng 1-0. Ảnh: Hữu Thành.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh ở mùa bóng 2018 cho đội chủ quản. Khi hỏi về cảm xúc của bàn thắng này, Linh đáp: “Bản thân tôi muốn đáp lại điều gì đó với mọi người. Và tôi nghĩ bàn thắng ở ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng cho CLB Bình Dương và giúp ích cho đội bóng rất nhiều ở trận đấu lượt về”. 

Về phần mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra vui mừng  với chiến thắng của đội nhà: “Hiệp 1 hai đội chơi rất thận trọng vì tới vòng này rồi thì phải như thế. Chúng tôi đã điều chỉnh lại đội hình, để Victor về đá hậu vệ biên khi Trung Tín bị thẻ đỏ”. 

“Trong bóng đá thì chuyện thắng 1-0, chơi 10 người, họ câu bóng bổng thì mình có phương án phá được họ. Tất cả đường bóng họ chuyền cho các tiền đạo ngoại binh, đội này mình không ngán, hàng thủ của họ rất kém”, ông Sơn khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm