Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 19/9: SLNA vs Hà Nội FC

Hoàng Thanh
thứ năm 19-9-2019 1:58:50 +07:00 0 bình luận
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam: Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Việt Nam ngày 19/9, với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa SLNA vs Hà Nội FC tại V-League.

Trận đấu sớm nhất vòng 24 V-League 2019 sẽ là cuôc đọ sức giữa SLNA vs Hà Nội FC. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng Thủ đô, bởi nếu thắng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu.

Trước cuộc đấu then chốt của mùa giải, các cầu thủ Hà Nội FC đã có mặt tại Vinh từ rất sớm với lực lượng mạnh nhất. Việc hoàn thành sớm mục tiêu V-League sẽ giúp đội bóng này có được sự tính toán nhân sự cho chung kết AFC Cup và Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, những trụ cột của ĐTQG như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng cũng sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn, nhằm chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại VL World Cup.

Tuy vậy, để thắng trên chảo lửa thành Vinh chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi SLNA đang có những phong độ rất cao. Đây sẽ là cuộc đấu không hề dễ chịu cho Văn Quyết và các đồng đội.

Ngoài V-League, bóng đá Việt Nam hôm nay còn sôi động với những trận đấu của bóng đá nữ. Giải VĐQG nữ sẽ tiếp tục diễn ra với cuộc đấu giữa Than KSVN vs Thái Nguyên. ĐT U16 nữ Việt Nam sau trận thua 0-1 trước Triều Tiên, hy vọng sẽ có được kết quả tốt trước Hàn Quốc.

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 19/9:

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 19/9: SLNA vs Hà Nội FC

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 19/9: SLNA vs Hà Nội FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm