Lộ băng ghi âm Phó Chủ tịch VPF cãi vã sặc mùi xã hội đen với Phó Ban trọng tài VFF?

thứ sáu 18-5-2018 23:05:02 +07:00 0 bình luận
Cuộc họp giữa hai lãnh đạo cấp cao của VPF và Ban trọng tài VFF dưới sự chủ trì của Ban kiểm tra VFF bị biến thành nơi cãi vã, đe dọa nhau.

Cuộc họp giữa hai lãnh đạo cấp cao của VPF và Ban trọng tài VFF dưới sự chủ trì của Ban kiểm tra VFF bị biến thành nơi cãi vã, đe dọa nhau.

Đoạn băng ghi âm gần 5 phút vừa mới được tung lên mạng xã hội được cho là ghi lại cuộc họp giữa VPF, Ban trọng tài VFF dưới sự chủ trì của Ban kiểm tra VFF và sự chứng kiến của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Theo đó, cuộc họp diễn ra trong thời gian ngắn nhưng bị đẩy lên cao trào khi Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng không giữ được bình tĩnh với Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền. Theo đó, ông Trần Mạnh Hùng đưa ra nhiều lời lẽ nặng nề nhắm vào ông Hiền.

Băng ghi âm cuộc họp giữa Ban trọng tài VFF và VPF (clip có nhiều từ ngữ nhạy cảm, khán giả cân nhắc trước khi nghe).

Cuộc họp này được tổ chức nhằm hòa giải khúc mắc giữa ông Trần Mạnh Hùng và ông Dương Văn Hiền. Trước đó, một số tờ báo đã dẫn lời ông Dương Văn Hiền với nội dung Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từng gây sức ép lên Ban trọng tài VFF để sắp xếp trọng tài bắt trận đấu có Hải Phòng.

Tại cuộc họp, hai bên đã ngồi lại với nhau. Ngoài ông Hiền, ông Hùng, phía VFF có Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Ban trọng tài có Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi và phía VPF có Chủ tịch Trần Anh Tú. Người chủ trì cuộc họp là Trưởng Ban kiểm tra VFF, ông Nguyễn Nam Hùng.

Tưởng chừng mâu thuẫn giữa đôi bên đã được giải quyết thì sự việc bị đẩy lên cao trào khi ông Hùng nghe thấy ông Hiền nói rằng đã ghi âm lại lời đe dọa của ông Hùng rằng: "Mày thích không tao cho đàn em tới nhà mày luôn?". Đồng thời, ông Hiền yêu cầu Ban kiểm tra VFF ghi lại câu nói đó vào biên bản cuộc họp.

Lộ băng ghi âm Phó Chủ tịch VPF cãi vã sặc mùi xã hội đen với Phó Ban trọng tài VFF - Ảnh 2.

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền và Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đang có mâu thuẫn sâu sắc. Ảnh: Hải Đăng.

Trước tình huống kể trên, các bên đều cố thể hiện sự im lặng trước báo chí và truyền thông. Chủ tịch VPF Trần Anh Tú nói rằng đó là chuyện cá nhân giữa ông Hùng và ông Hiền, đồng thời thống nhất trong cuộc họp là không ai được phát biểu với báo chí.

Về phía ông Dương Văn Hiền, ông cho biết: "Tôi đang cảm thấy rất mệt mỏi và cần 5, 10 ngày để tĩnh tâm sau đó sẽ trả lời báo chí". Ông Hiền cũng xác nhận là "có tranh cãi" trong cuộc họp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm