Lời chúc cảm động dành cho Đình Trọng tuổi 22

Phương Trang
thứ sáu 26-4-2019 1:35:00 +07:00 0 bình luận
Đình Trọng nhận được vô vàn lời chúc từ các fangirl trong ngày sinh nhật của mình. Và trong số đó có một lời chúc cảm động của một cô gái đã luôn dõi theo và ủng hộ chàng cầu thủ này.

Mới đây, trên trang Instagram có tên Our.young_2001 đã gửi một lời chúc đầy cảm động đến Đình Trọng. Theo đó, có thể thấy rằng cô gái này đã dành một tình cảm rất đặc biệt cho cầu thủ quê Gia Lâm.

Nguyên văn lời chúc như sau:

“Tôi đã từng viết rất nhiều về Đình Trọng, rằng Trọng đáng yêu như thế nào, mạnh mẽ ra sao. Tôi vẫn nhớ rõ cảm giác của đêm AFF, tôi đã hét thật to tên Trần Đình Trọng khi tiếng còi kết thúc vang lên và chúng ta một lần nữa trở thành nhà vô địch sau nhiều năm chờ đội trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Nhưng chỉ vài phút sau đó, tôi đã buồn muốn khóc khi biết Trọng bị chấn thương mà vẫn cố gắng đến như vậy, vẫn cười tươi đến như vậy!

Lời chúc cảm động dành cho Đình Trọng tuổi 22

Thật sự lâu rồi tôi mới gặp được một cầu thủ như Trọng. “Đình Trọng có thể trở thành trung vệ trăm năm mới có một”. Đình Trọng khi ấy là Trần Đình Trọng của tuổi 21. Tuổi 21 gắn liền với số áo huyền thoại luôn được cắp trong quần đó. Ngày hôm nay Trần Đình Trọng bước sang tuổi 22. Hy vọng tuổi 22 sẽ tuyệt vời và rực rỡ hơn tuổi 21, Trọng nhé…”

Chính những cố gắng, nỗ lực bền bỉ và sự tỏa sáng của Đình Trọng trong màu áo tuyển đã khiến cố gái này cảm động và luôn dành một thứ tình cảm đặc biệt nào đó cho cầu thủ mang áo số 21.

Cũng trong ngày sinh nhật của mình, Đình Trọng nhận được rất nhiều lời chúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên khắp cả nước. Không ít những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu đã được các fangirl gửi đến Đình Trọng kèm những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa.

Có thể, Đình Trọng sẽ không biết rằng ngoài kia có bao nhiêu người đang mến mộ, dõi theo và dành những tình cảm đặc biệt cho anh. Nhưng bằng những sự quan tâm và những lời chúc ngọt ngào ở tuổi 22, chắc chắn rằng Đình Trọng sẽ mãi vững tin, mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn với sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm