Lời gan ruột của HLV Võ Đình Tân khi bất lực nhìn Tuấn Mạnh ra đi

Pha Lê
thứ năm 14-5-2020 12:22:54 +07:00 0 bình luận
Bất lực! HLV Võ Đình Tân đành nói lời chia tay với học trò cưng Nguyễn Tuấn Mạnh dù S.Khánh Hòa vẫn muốn níu giữ.

Ở mùa trước, sau khi Sanna Khánh Hòa phải nhận tấm vé xuống hạng, Tuấn Mạnh nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng khác, đặc biệt là HAGL và SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, thủ thành gốc Thanh Hóa đã từ chối tất cả để tiếp tục gắn bó với S.Khánh Hòa để cùng HLV Võ Đình Tân chinh chiến tại giải hạng Nhất QG 2020.

Tuy nhiên, mới đây nhất, thủ môn Tuấn Mạnh đã quyết định "dứt áo ra đi" khi mùa giải mới còn chưa khởi tranh. Trong thời điểm đội bóng phố Biến gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính, Ban lãnh đạo đội bóng đã chấp nhận để Tuấn Mạnh ra đi tìm bến đỗ mới.  

Chia sẻ về tình cảnh này, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Sau quãng nghĩ dài, CLB Sanna Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Thực sự mà nói, đội bóng không thể đáp ứng nổi kinh phí để trả lương cho Tuấn Mạnh. Cậu ấy có nhiều lợi thế khi tập luyện ở đây bởi gần nhà, vợ con và gia đình cũng đã chuyển vào Nha Trang sinh sống. Việc để Mạnh ra đi là một sự tiếc tuối nhưng chúng tôi phải đành vậy.

Tuấn Mạnh chia tay Sanna Khánh Hòa sau nhiều năm gắn bó

Bản thân tôi cũng như đội bóng không thể đòi hỏi ở Mạnh quá nhiều bởi cậu ấy còn phải lo cho công viêc, tiền bạc và chăm lo gia đình. Chính bởi thế, chúng tôi cũng tạo điều kiện để Mạnh ra đi trong vui vẻ".

Trong khoảng thời gian vừa qua, Tuấn Mạnh đã bị giảm lương lên đến hơn một nữa. Không chỉ thủ môn này mà nhiều cầu thủ khác của Sanna Khánh Hòa cũng gặp những tình trạng tương tự.

"Nhiều đội bóng gặp khó khăn về tài chính và Sanna Khánh Hòa cũng không thể tránh khỏi. Hiện tại bây giờ, CLB mới chỉ chia tay Tuấn Mạnh, nhưng chưa biết được điều gì sẽ xảy ra.  

Tuấn Mạnh có chuyên môn tốt, cậu ấy đủ sức để gia nhập các đội bóng khác mạnh hơn nhưng còn những cầu thủ khác trong đội vẫn chưa thể biết trước tương lai. Thật sự tôi rất lo lắng và cảm thấy thương các học trò của mình", HLV Võ Đình Tân bày tỏ.

Tới đây, các giải bóng đá VĐQG 2020 sẽ chính thức trở lại sau quãng thời gian dài tạm hoãn vì COVID-19. Sanna Khánh hòa chắn chắn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, nhất là yếu tố lực lượng và đội hình khi mà tài chính, kinh phí vẫn đang là vấn đề nan giải của đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm