Malaysia quyết hạ ĐT Việt Nam bằng đội hình nhập tịch

Phương Lâm
chủ nhật 26-4-2020 5:16:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Malaysia cho hay LĐBĐ nước này đang nỗ lực nhập tịch một loạt sao ngoại để giúp ĐTQG tăng thêm sức mạnh và chiếm lĩnh vị trí số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam.

Trong khi tranh cãi về việc dùng hay không dùng cầu thủ nhập tịch vẫn chưa có hồi kết ở Việt Nam thì các quốc gia khác trong khu vực đang ồ ạt nhập tịch. ĐT Philippines đa phần là sao nhập tịch; còn Thái Lan, Indonesia hay Singapore đều bổ sung những cầu thủ gốc ngoại quốc. Malaysia, đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, có thể có đến 8 cầu thủ nhập tịch trong đội hình.

Theo đó, Những chú hổ Malaysia có 4 ngôi sao nhập tịch gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh, hậu vệ phải Matthew Davies, hậu vệ trái Corbin-Ong và tiền vệ trung tâm Brendan Gan. Cả 4 gương mặt này đều được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng thường xuyên ở các giải đấu gần đây thuộc AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022.

Malaysia quyết hạ ĐT Việt Nam bằng đội hình nhập tịch
Dàn sao nhập tịch Sumareh (13), hậu vệ trái Corbin-Ong (6) và Brendan Gan (15) đều là trụ cột của ĐT Malaysia

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Malaysia, việc nhập tịch của tiền vệ Liridon Krasniqi đã được hoàn tất. Cầu thủ người Kosovo có thể khoác áo ĐT Malaysia dự vòng loại World Cup 2022 tới đây và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của đoàn quân áo vàng.

Cùng với đó, có tới 3 gương mặt khác cũng đang chuẩn bị hoàn tất việc nhập tịch Malaysia là tiền đạo 31 tuổi Lee Andrew Tuck (người Anh), tiền đạo 33 tuổi De Paula (người Brazil) và hậu vệ đa năng 23 tuổi Johan Cools (người Bỉ). Nếu việc nhập tịch sớm thành công, ĐT Malaysia sẽ có tới 8 ngôi sao gốc ngoại trong đội hình và điều này đáng lưu tâm.

ĐT Malaysia là đối thủ khó chịu khi đánh bại Thái Lan ở cả AFF Cup 2018 lẫn vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam cũng rất vất vả mới hạ gục được đối thủ này dù được chơi trên sân nhà Mỹ Đình ở trận lượt đi vòng loại. Trận lượt về, việc Malaysia có tới 8 sao nhập tịch và được chơi trên sân nhà sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thử thách lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm