Malaysia vất vả đánh bại Campuchia trong trận ra quân AFF Cup 2018

thứ năm 8-11-2018 20:31:48 +07:00 0 bình luận
ĐT Malaysia đã có được niềm vui trong ngày ra quân tại AFF Cup 2018 với chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách tới sân của ĐT Campuchia.

ĐT Malaysia đã có được niềm vui trong ngày ra quân tại AFF Cup 2018 với chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách tới sân của ĐT Campuchia.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Campuchia - ĐT Malaysia

Sau khoảng 10 phút đầu nhập cuộc chệch choạc, Malaysia dần lấy lại thế trận và liên tục uy hiếp khung thành của Campuchia. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội khách cũng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 30. Từ đường chuyền của đồng đội, Norshahrul Idlan Talaha đánh đầu cận thành mở tỉ số 1-0 cho ĐT Malaysia.

Sau bàn thắng, đội bóng áo vàng giảm nhịp độ trận đấu. Nhân cơ hội này, Campuchia dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những đợt tấn công của đội chủ nhà không thể gây ra nguy hiểm đối với khung thành thủ môn Khairul Fahmi. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về ĐT Malaysia.

Malaysia vất vả đánh bại Campuchia trong trận ra quân AFF Cup 2018 - Ảnh 2.

Malaysia có chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2018

Thế trận trong những phút đầu hiệp 2 không có nhiều khác biệt so với những phút cuối hiệp 1. Campuchia thi đấu đầy cố gắng và liên tục gây áp lực về phía khung thành thủ môn Khairul Fahmi. Tuy nhiên, các hậu vệ áo vàng vẫn thi đấu tập trung khiến cho những đợt tấn công của đội chủ nhà không thể gây ra nguy hiểm.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, ĐT Campuchia nhiều lần đối mặt với nguy cơ bị thủng lưới bàn thứ hai. Tuy nhiên, các chân sút ĐT Malaysia đều không tận dụng thành công những cơ hội để nhân đôi cách biệt. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Ở lượt trận tiếp theo, Campuchia đến làm khách trên sân của Myanmar. Trong khi đó, Malaysia trở về sân nhà tiếp đón Lào. Lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 12/11.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm