Mạnh tay đầu tư, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham vọng dự V-League 2020

chủ nhật 13-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Tối 12/1, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã làm lễ ra mắt tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. Phát biểu trong buổi lễ, HLV Phạm Minh Đức thể hiện quyết tâm đưa đội bóng miền Trung lên tham dự V-League trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể, tham vọng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được HLV Minh Đức chia sẻ sẽ là chức vô địch hạng Nhất 2019 và góp mặt tại giải đấu cao nhất Việt Nam năm 2020.

Sau khi tiếp nhận suất chơi hạng Nhất của CLB Hà Nội B, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đầu tư rất mạnh tay. Đội bóng này chiêu mộ nhiều tân binh từ B.Bình Dương, Nam Định... về đầu quân, bên cạnh lứa trẻ chất lượng của Hà Nội B vốn có nhiều gương mặt đá chính ở đội U22 Việt Nam.

Mạnh tay đầu tư, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham vọng dự V-League 2020
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành CLB Nguyễn Tiến Dũng giới thiệu logo CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Dù chỉ mới góp tên trên bản đồ bóng đá nội nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được cho là có nguồn tài chính rất dồi dào. Ngoài sự ủng hộ tối đa của lãnh đạo Hà Tĩnh, đội bóng hàng xóm của SLNA còn được hậu thuẫn bởi những đại gia máu mặt. Vì vậy, dù chỉ là đội hạng Nhất nhưng thầy trò Phạm Minh Đức có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào chuyên môn khi được bố trí ăn ở theo tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó CLB cũng đã đầu tư nâng cấp sân nhà với tổng vốn hơn 51 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, Hồng Lĩnh Hà Tính sẽ có sân đấu đạt tiêu chuẩn tổ chức thi đấu giải bóng đá chuyên nghiệp., nhằm cụ thể hoá tham vọng lớn của BLĐ.

Cũng trong lễ ra mắt, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng giới thiệu logo, áo thi đấu trong mùa giải 2019. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh những tiềm năng, lợi thế của bóng đá Hà Tĩnh. Ông Dũng quả quyết, với sự ra đời của CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngoài việc làm thỏa mãn niềm đam mê của người hâm mộ Hà Tĩnh, đội bóng này cũng muốn sớm đào tạo, gọt giũa để cung cấp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm