Matias Jadue lập cú đúp giúp TP.HCM đánh bại Than Quảng Ninh

chủ nhật 22-7-2018 21:08:29 +07:00 0 bình luận
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo tân binh Matias Jadue giúp TP.HCM có được chiến thắng quý giá 2-1 trước Than Quảng Ninh. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Miura sau khi hủy diệt SHB Đà Nẵng 4-2 ở vòng trước.

Cú đúp bàn của tiền đạo tân binh Matias Jadue giúp TP.HCM có được chiến thắng quý giá 2-1 trước Than Quảng Ninh. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Miura sau khi hủy diệt SHB Đà Nẵng 4-2 ở vòng trước.

Tiền đạo Matias Jadue sớm đưa TP.HCM vươn lên dẫn trước từ phút thứ 17 sau pha đệm lòng cận thành. Có bàn khai thông thế bế tắc, đoàn quân của HLV Miura càng chơi càng hay. Sự cơ động của Phi Sơn và Huỳnh Kesley Alves giúp hàng công của đội nhà tạo được nhiều sóng gió về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Tưởng chừng lợi thế về điểm số cùng thế trận nhỉnh hơn này sẽ giúp TP.HCM kiểm soát được trận đấu trong phần thời gian còn lại. Nhưng khi hiệp 2 bước sang phút 53, tiền đạo Joel Vinicius của đội khách đã có bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nếu may mắn hơn, Joel Vinicius đã có thể nâng tỷ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh và sau đó nếu pha đệm lòng cận thành của anh không rơi vào thế việt vị.

Matias Jadue tỏa sáng đúp giúp TP.HCM đánh bại Than Quảng Ninh - Ảnh 2.

Sầm Ngọc Đức lần thứ 2 nhận thẻ đỏ ở mùa giải 2018.

Khi tất cả đã nghĩ đến một kết quả hòa thì thêm lần nữa tiền đạo Matias Jadue nổ súng đưa TP.HCM dẫn điểm lần thứ 2 trong trận đấu. Và 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận này.

Dù thắng trận, nhưng hậu vệ Sầm Ngọc Đức của TP.HCM để lại hình ảnh không được đẹp mắt. Trong pha bóng gần như vô thưởng, vô phạt ở phút 85, hậu vệ người Nghệ An phi thẳng chân vào người Hoa Hùng để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trước đó, Sầm Ngọc Đức từng bị treo giò 4 trận vì pha vào bóng thô bạo với Văn Đức của SLNA trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018.

Có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, hiện TP.HCM đã có 21 điểm vươn lên vị trí thứ 11 và đẩy Nam Định xuống đứng thứ 13. Với riêng cá nhân Matias Jadue, anh đã có tổng cộng 5 pha lập công cho đội chủ sân Thống Nhất kể từ khi khoác áo từ giai đoạn 2.

Matias Jadue tỏa sáng đúp giúp TP.HCM đánh bại Than Quảng Ninh - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 20.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm