Messi Thái xuất hiện trong MV ca nhạc của Thuỷ Tiên, Công Vinh

thứ năm 10-8-2017 19:55:59 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ nổi tiếng nhất của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin xuất hiện trong phân đoạn ngắn ở MV ca nhạc Thư gửi Anh của vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh.

Tiền vệ nổi tiếng nhất của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin xuất hiện trong phân đoạn ngắn ở MV ca nhạc Thư gửi Anh của vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh vừa được quay tại Nhật Bản.

"Cảm ơn cậu Messi Thái đã trở thành diễn viên bất đắc dĩ trong MV của Thuỷ Tiên. Mọi người xem ủng hộ cho MV này nhé, lần thứ 2 làm diễn viên", Công Vinh chia sẻ trên trang mạng xã hội mà chính anh quản lý. 

Phân đoạn Chanathip và Công Vinh xuất hiện trên MV Thư gửi Anh của Thuỷ Tiên
Phân đoạn Chanathip và Công Vinh xuất hiện trên MV Thư gửi Anh của Thuỷ Tiên

Hồi tháng 7 vừa qua, cựu tiền đạo số 1 của BĐVN đã bay sang Nhật, đến thăm lại đội bóng cũ Consadole Sapporo, kết hợp một số công việc cá nhân cùng với bà xã Thuỷ Tiên. Tại đây, Công Vinh với vai trò của một người kết nối giữa Consadole Sapporo và các nước Đông Nam Á đã có cuộc gặp gỡ thú vị với ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại - Chanathip Songkrasin, cầu thủ cũng vừa chuyển sang khoác áo đội bóng Nhật Bản từ Muong Thong Utd.

Ngoài mục đích giao lưu, nhiệm vụ lần này của cựu tiền đạo Việt Nam là hướng dẫn, giúp đỡ Chanathip – cầu thủ có biệt danh Messi Thái thích nghi nhanh hơn với cuộc sống ở Nhật Bản. Rất thú vị, bên lề quanh buổi giao lưu tại xứ sở Mặt trời mọc, Messy Jay đã nhận lời làm "diễn viên quần chúng" xuất hiện trong phân đoạn ngắn MV ca nhạc Thư gửi Anh của ca sỹ Thuỷ Tiên, vợ của Công Vinh. 

Công Vinh cảm ơn Messi Thái khi xuất hiện trong MV của bà xã Thuỷ Tiên
Công Vinh cảm ơn Messi Thái khi xuất hiện trong MV của bà xã Thuỷ Tiên

Trong MV ca nhạc này, Quyền chủ tịch của CLB TP.HCM vào vai nam chính, đóng cùng bà xã. Công Vinh đóng vai một cầu thủ đang khoác áo của Consadole Sapporo và là đồng đội của Chanathip.

Ngay khi được ra mắt vào buổi chiều ngày 10/8, MV ca nhạc Thư gửi Anh của Thuỷ Tiên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, đặc biệt là các CĐV bóng đá. Tất cả đều cảm thấy thú vị khi thấy sự xuất hiện của 2 ngôi sao, tượng đài của BĐVN - Thái Lan: Công Vinh - Chanathip trong MV ca nhạc này.

Đây là lần thứ 2 Công Vinh vào vai diễn viên, tung hứng cùng bà xã Thuỷ Tiên. Trước đó cựu tiền đạo này từng đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh mà vợ anh làm đạo diễn cách đây chưa lâu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm