Ngoại binh từng gây “náo loạn” ở Hải Phòng sắp khoác áo đội bóng mới ở V.League?

Yên Lãng
thứ ba 11-6-2019 5:11:00 +07:00 0 bình luận
Errol Steven tiết lộ anh sẽ trở lại Việt Nam sau khi kết thúc đàm phán với một đội bóng nước ngoài khác.

Errol Steven từng là một trong những ngoại binh nổi bật của CLB Hải Phòng trong những mùa giải trước. Tuy nhiên, cầu thủ này và BLĐ Hải Phòng lại không có được tiếng nói chung khiến anh phải nói lời chia tay sớm với đội bóng đất cảng khi chưa hết hợp đồng.

Cụ thể sau khi kết thúc mùa giải năm 2017, Steven tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng từ năm 2017 đến hết mùa giải năm 2019. Trong thời điểm đó, cầu thủ gốc Jamaica ký đến 4 bản hợp đồng nhưng với chủ tịch đội bóng này là ông Trần Mạnh Hùng nhưng không được ông Hùng giao lại bản hợp đồng nào khác kể cả bản photocopy.

Đỉnh điểm đến tháng 8/2017 khi cần hợp đồng để làm hộ chiếu cho con trai, Steven gặp ông Hùng và yêu cầu lấy lại bản hợp đồng thì anh không nhận được câu trả lời và sự phản hồi nào từ ông Trần Mạnh Hùng. Điều này đã buộc chân sút sinh năm 1986 phải đăng clip tranh cãi với chính ông Hùng trên mạng xã hội để giải tỏa nỗi bức xúc. Sự việc này khiến Steven chấm dứt hợp đồng trước 1 năm với CLB Hải Phòng và anh đã trở về nước cùng vợ và con trai.

Ngoại binh từng gây “náo loạn” ở Hải Phòng sắp khoác áo đội bóng mới ở V.League?

Sau nửa năm vắng bóng và thử việc không thành công ở CLB Pahang (Malaysia), mới đây, Steven đã tiết lộ anh sẽ quay lại Việt Nam vào cuối tháng 6. Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng đâu sẽ là điểm đến của chân sút người Jamaica ở giai đoạn lượt về V.League 2019.

Tính đến thời điểm này, giai đoạn lượt đi chỉ còn một vòng đấu nữa và các đội bóng cũng đang rục rịch với kỳ chuyển nhượng của mình. Nhiều người đồn đoán rằng, Steven sẽ về đầu quân cho CLB Quảng Nam khi đội bóng này đang tìm kiếm sự thay đổi mới trên hàng công sau thành tích “bết bát” ở nửa mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tin cậy, rất có thể CLB Thanh Hóa mới là điểm đến của Errol Steven trong lần trở lại Việt Nam này. Dễ dàng thấy được, đội bóng xứ Thanh đang dần lấy lại phong độ bằng những chiến thắng quan trọng và bước tiến vượt bật trên BXH. Việc Steven gia nhập đội bóng này là cơ hội để hàng công gia tăng sức mạnh khi ở vẫn còn đó chân sút Rimario đang có được phong độ rất cao.

Steven lựa chọn như thế nào hay đội bóng nào sẽ là đích đến của cầu thủ này, câu trả lời chính xác nhất sẽ được công bố sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm