Người trong cuộc nói không biết, vậy Văn Hậu có sang Áo không?

Minh Đức
thứ ba 25-6-2019 3:56:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và HLV Chu Đình Nghiêm chưa được chính thức thông qua  thông tin CLB Austria Wien hỏi mua hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam.

Thời gian gần đây, thông tin CLB Austria Wien hỏi mua hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đang rất được NHM quan tâm. Cụ thể theo nhiều nguồn tin, Hà Nội FC đã quyết định để Văn Hậu sang thi đấu ở đội bóng nổi tiếng của Áo theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt.

Nếu bản hợp đồng của Văn Hậu chính thức được chốt lại, hậu vệ quê Thái Bình trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh cũng sẽ là cầu thủ thứ 2 thi đấu tại Châu Âu sau Công Vinh (Công Phượng chưa đi Pháp).\

Người trong cuộc nói không biết, vậy Văn Hậu có sang Áo không?
Thể hình của Văn Hậu được đánh giá không thua các cầu thủ Châu Âu

Thế nhưng, mới đây chính cầu thủ này HLV trưởng của CLB Hà Nội lại nói rằng họ chưa biết gì về thương vụ này.

“Thông tin vừa rồi thực chất chưa chính thức được thông qua tôi. Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung cho CLB Hà Nội. Trước mắt, tôi vẫn phải tập trung tốt nhất tập luyện, thi đấu để giành những thành tích cao nhất cho đội bóng của mình.

Nhưng nếu có cơ hội sang nước ngoài thì đó là điều rất tốt cho bản thân mình. Tôi nghĩ đời cầu thủ nếu có cơ hội tốt như thế thì ai cũng muốn ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp”, Đoàn Văn Hậu lên tiếng về tin đồn đi Áo.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết, ông chưa biết gì về việc cậu học trò của mình sẽ sang Châu Âu để thử sức. Vị chiến lược gia quê Thanh Hóa nói: “Cá nhân tôi còn chưa có cuộc trao đổi nào với Văn Hậu về chuyện này. Tôi cũng chỉ biết qua báo chí. Tôi cho rằng việc Văn Hậu đi hay ở đều phải có lộ trình rõ ràng của CLB. Sang châu Âu là cơ hội tốt với bất cứ cầu thủ nào, và chúng tôi chỉ biết rằng sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để Văn Hậu phát triển sự nghiệp”.

Có thể thấy, sự quan tâm của CLB Austria Wien danh cho Văn Hậu là có thật. Tuy nhiên, việc họ có thực sự hỏi mua và chàng hậu vệ 20 tuổi có đi hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa được giải đáp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm